Meizu M3 Note giảm giá sốc, sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 4 triệu

vừa giảm giá 1,5 triệu đồng cho Meizu M3 Note, chiếc smartphone tầm trung với rất nhiều điểm hấp dẫn. Với mức giá mới chưa đến 4 triệu đồng, Meizu M3 Note sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có ý định mua smartphone mới cuối năm nay.

 


Meizu M3 Note có gì đặc biệt

 


Meizu M3 Note giảm giá sốc, sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 4 triệu

 

Meizu M3 Note mang trên mình thiết kế cao cấp, không hề giống những smartphone cùng tầm tiền. Với thân máy mỏng chỉ 8,2 mm và lớp vỏ kim loại nguyên khối, Meizu M3 Note thực sự rất sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó là màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD cực kỳ sắc nét, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mọi tác vụ.

Tuy nhiên điểm nhấn lớn nhất của Meizu M3 Note phải nói đến hiệu năng và cảm biến vân tay. Chạy bộ vi xử lý Helio P10, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, cấu hình của Meizu M3 Note tương đương với một chiếc smartphone tầm giá 10 triệu đồng là OPPO F1 Plus. Ngoài ra, Meizu M3 Note còn được trang bị cảm biến vân tay thông minh trên phím Home, hỗ trợ khóa màn hình và bảo mật các ứng dụng, thông tin cần thiết của bạn.

Meizu M3 Note sở hữu bộ đôi camera độ phân giải 13MP và 5MP cùng đèn flash LED dual-tone màu. Camera này có khả năng chụp ảnh đẹp với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực. Cuối cùng là thời lượng pin. Có lẽ bạn không thể tìm ra một chiếc máy chính hãng nào với giá dưới 4 triệu lại có viên pin dung lượng “khủng” 4100 mAh như Meizu M3 Note, viên pin này cho phép bạn sử dụng máy lên tới ngày thứ 3 mới phải sạc.

5 điểm nổi bật nhất trên Meizu M3 note

 



 
Giá và khuyến mãi khi mua Meizu M3 Note chính hãng

 

Thiết kế đẹp, màn hình lớn, hiệu năng mạnh, camera tốt, thời lượng pin dài, nhưng Meizu M3 Note đang có mức giá rất rẻ tại . Với việc giảm 1,5 triệu đồng, Meizu M3 Note chỉ còn 3.990.000 đồng. Ngoài ra khi mua Meizu M3 Note bạn còn có cơ hội trúng 100 chỉ vàng và quay số may mắn tặng tiền mặt. Khi quay số bạn sẽ được tặng từ 200.000 cho đến 6 triệu đồng trừ thẳng vào giá. Như vậy bên cạnh mức giá rẻ, Meizu M3 Note chính hãng tại còn có các khuyến mại đầy hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo và đặt mua online Meizu M3 Note tại đây.

 

Quân LNH

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Meizu M5 Note: 5.5 inch full HD, RAM 3 GB, giá chỉ 3.3 triệu

Meizu đã gửi thư mời ra mắt chiếc smartphone M5 Note vào ngày 6/12 tới đây, sau thông tin rò rỉ về cấu hình thì bây giờ giá bán của sản phẩm cũng...

Meizu M3 Note vỏ kim loại cao cấp, RAM 3GB, pin 4.100mAh giảm giá mạnh

Meizu M3 Note có thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối đẹp mắt, hỗ trợ cả cảm biến vân tay thời thượng mới đây đã được giảm giá khá mạnh mẽ, đây đúng là tin vui cho những ai đang chuẩn bị mua mẫu smartphone này.

Meizu M5 Note rò rỉ thông số kĩ thuật và điểm Geekbench

Chiếc Meizu M5 vừa được ra mắt cách đây đúng 2 tuần thì một thiết bị nâng cấp nhẹ có tên gọi M5 Note đã rò rỉ thông số kỹ thuật và điểm Geekbench.

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân