iPhone 8 sẽ dùng camera với khả năng chụp ảnh 3D

Một báo cáo mới đây xuất phát từ Hàn Quốc cho biết Apple đang làm việc với LG để cho ra module máy ảnh có thể chụp hình 3D. Dự kiến nó sẽ trang bị cho iPhone 8 và làm thay đổi cuộc chơi trên thị trường smartphone.

Theo ETNews, Apple và LG Innotek sẽ “song kiếm hợp bích” để phát triển module máy ảnh có thể chụp ảnh 3D. Chiếc máy ảnh 3D này sẽ kết hợp công nghệ của LG Innotek với công nghệ máy ảnh kép của Apple.

Báo cáo trên cũng lưu ý rằng LG Innotek cũng đang là nhà cung cấp module máy ảnh kép độc quyền cho Apple trang bị trên iPhone 7 Plus. Ngoài ra, LG Innotek cũng có công nghệ máy ảnh 3D riêng của mình mà trước đó hãng đã từng áp dụng trên LG Optimus 3D từ năm 2011. Tuy nhiên khá lạ là từ sản phẩm đó trở đi, LG không áp dụng công nghệ này trên smartphone nào nữa.

Với công nghệ chụp ảnh 3D sắp tới, nhiều người tin rằng Apple sẽ khiến “cuộc chơi” camera trên smartphone càng ngày càng thú vị hơn. Chúng ta cùng chờ xem.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple hợp tác cùng LG để mang camera 3D lên iPhone 8

Nguồn tin mới đây tiết lộ, LG Innotek đang hợp tác cùng Apple để phát triển một module máy ảnh kép có khả năng chụp ảnh 3D để tích hợp trên iPhone 8.

Camera trên iPhone 8 sẽ có tính năng 3D?

Chia sẻ Liệu camera trên iPhone 7 sẽ có thêm 3D và thực tế tăng cường?ẢNH CHỤP...

Camera kép trên iPhone 7 Plus sẽ do LG sản xuất

Chúng ta đã từng thấy bản vẽ thiết kế của iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro) với camera kép phía sau phải không nào. Các bạn có bao giờ thắc mắc, camera kép đó là do Apple sẽ tự sản xuất hay dự định sẽ hợp tác với ai không?

iPhone sắp có khả năng chụp ảnh 3D?

Apple gây sốc khi trang bị cả máy ảnh 3D cho iPhone mới. Thông tin này vừa được hé lộ thời gian gần đây từ chính một đối tác thân tín của Apple.

iPhone 8 có camera selfie chụp ảnh 3D, máy quét mống mắt

9to5mac dẫn nguồn từ The Investor mới đây tiết lộ rằng có thể iPhone 8 sẽ được trang bị mô đun máy ảnh mới cho phép chụp ảnh selfie 3D cũng như nhận dạng khuôn mặt.

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

Ít nhất hai mẫu dòng Apple iPhone 13 sẽ được trang bị cảm biến Camera Sensor-Shift (Camera Wide chỉ iPhone 12 Pro Max mới có)

DigiTimes vừa tiết lộ thông tin cho biết. Apple sẽ trang bị cho toàn bộ dòng Apple iPhone 13 (tên tạm gọi). Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay công nghệ chống rung Sensor Shift. Vốn trước đó được...

iPhone 8 có nhận dạng 3D, camera selfie kép chụp xóa phông, giá hấp dẫn hơn?

Theo gizmochina, iPhone 8 sẽ được trang bị camera kép mặt trước với khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D. Bộ máy ảnh kép này cũng có thể chụp ảnh chân dung xóa phông tương tự như camera kép mặt sau.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.