3 game bắn súng có đồ họa "hết sảy" dành cho Android và iOS

Hình ảnh trong game Modern Combat 5: BlackoutTrước nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên cả máy tính và di động. 3 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà còn có chất lượng đồ họa đẹp mắt, rất đáng để bạn trải nghiệm trên thiết bị Android và iOS.

1. Modern Combat 5: Blackout

Lăn xả trên chiến trường trong tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tên Modern Combat 5: Blackout. Hãy lập đội, thêm bạn bè, kiểm tra kỹ năng của chính mình trong cuộc chiến online sôi động để đấu với địch thủ trực tuyến toàn cầu.

Video giới thiệu Modern Combat 5: Blackout
  • Tải Modern Combat 5: Blackout cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.
  • Tải Modern Combat 5: Blackout cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 1.20 GB.

2. DEAD TARGET: Zombie

Năm 2040, chiến tranh thế giới III diễn ra, thúc đẩy ngành công nghiệp chiến tranh hiện đại bước vào một kỷ nguyên mới. Sau khi Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký kết với công ty CS thực hiện dự án Mục tiêu chết: Chuyển đổi tù nhân thành một binh đoàn quái vật biến dị. Bất ngờ CS ngang nhiên phản bội hiệp ước và đe dọa kích hoạt dịch bệnh xác sống nếu Tổng Thống không nghe theo chúng. Thời đại hủy diệt bắt đầu.

Video giới thiệu DEAD TARGET: Zombie
  • Tải DEAD TARGET: Zombie cho Android tại đây | Hỗ trợ Android và dung lượng khác nhau tùy theo thiết bị.
  • Tải DEAD TARGET: Zombie cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 278 MB.

3. UNKILLED

Tham gia vào UNKILLED, người chơi sẽ nhập vai anh chàng Joe và nhận nhiệm vụ tiêu diệt zombie cùng với đồng đội. Ban đầu, game thủ sẽ được hướng dẫn cách tham gia vào một tổ đội nhất định. Sau khi hoàn thành bước này, cứ một nhiệm vụ, ngoài Joe còn có ít nhất một thành viên trong đội cùng chiến đấu. Tuy nhiên, Joe vẫn đóng vai trò là người gánh vác trọng trách thực thi mọi yêu cầu.

Video giới thiệu UNKILLED
  • Tải UNKILLED cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.
  • Tải UNKILLED cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 747 MB.

Bạn đã trải nghiệm hết 3 tựa game bắn súng hấp dẫn trong bài chưa và đánh giá chúng như thế nào?


  • 9 game mới đáng chơi dành cho Android và iOS (cuối tháng 11/2016)
  • Top 5 game mobile hết sức ma mị cho những ai thích thể loại kinh dị
  • 'Giải stress' đã tay với 4 game đối kháng cực hay trên Android và iOS

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

5 game hành động bắn súng của Gameloft, chơi là ghiền!( Android & iOS )

Gameloft là hãng game có trụ sở tại Paris, Pháp, không chỉ nức tiếng trên PC mà còn cả ở mảng mobile. Trong bài là 5 game hành động bắn súng đáng...

Đánh giá và trải nghiệm khả năng chơi game nặng trên Xiaomi Mi A2

Tiếp tục Mi A2 sẽ được phần mềm Geekbench chấm điểm. Kết quả trả là máy đạt được 1.627 điểm đơn nhân (cao hơn cả Xiaomi Mi 5 và thấp hơn OnePlus 3) và điểm đa nhân là 4.685 (cao hơn Goolge Pixel và thấp hơn Galaxy S7).

Trải nghiệm khả năng chơi game của Galaxy A8 Star với Snapdragon 660

Mình đã dùng phần mềm AnTuTu để xem điểm hiệu năng Galaxy A8 Star cho thấy máy đạt 128.903, một con số khá ấn tượng. Mời bạn cùng xem clip và nội dung bài trải nghiệm chơi game trên máy.

Chơi game trên Galaxy A8 Star: Không có gì làm khó Snapdragon 660

Samsung Galaxy A8 Star là một smartphone mới được ra mắt cách đây không lâu tại thị trường nước ta với màn hình tràn viền, thiết kế kính và kim...

Top 5 game miễn phí hay nhất dành cho thiết bị Android và iOS

Trong bài viết hôm nay, mình xin được giới thiệu với các bạn top 5 game miễn phí hay nhất tháng 9/2017 dành cho các thiết bị Android và iOS. Hy...

Top 10 game Android mới nhất cho tuần này: Bạn đã chơi chưa?

Kho ứng dụng PlayStore của Android có đến hàng trăm ngàn trò chơi chơi hấp dẫn. Và trong tuần này, nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm được các tựa game...

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

5 tựa game hay rụng rời dành cho Galaxy S7/ S7 edge

Trong bài viết này, xin giới thiệu 5 tựa game cực đỉnh sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo qua màn hình 2K sắc nét và cấu hình “khủng” của bộ đôi Galaxy S7/ S7 edge.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút