Galaxy S9 và Note 9 sẽ dùng âm thanh Harman cao cấp

Việc sở hữu âm thanh 'hàng hiệu' sẽ giúp bộ đôi di động mới của Samsung có lợi thế cạnh tranh với iPhone sau khi Apple mua lại Beats.
Galaxy S9 và Note 9 sẽ dùng âm thanh Harman cao cấp

Galaxy S9 sẽ sở hữu công nghệ âm thanh từ Harman.


Samsung gần đây gây sự chú ý với hai thương vụ lớn là mua lại công ty phát triển trí tuệ nhân tạo Viv và hãng âm thanh Harman. Trong đó, thương vụ trị giá 8 tỷ USD với Harman được cho là nằm trong kế hoạch thâm nhập thị trường ôtô của Samsung. Nhưng theo Techtimes, công nghệ âm thanh cao cấp này cũng có thể được ưu tiên sử dụng trên các dòng điện thoại thông minh của Samsung.


'Nếu chúng ta áp dụng công nghệ âm thanh cao cấp Harman cho dòng smartphone cao cấp Galaxy, model đầu tiên có thể sẽ ra mắt trong năm 2018', trưởng bộ phận ô tô của Samsung, ông Park Jong-hwan phát biểu tại một cuộc họp báo. Năm 2018 sẽ là thời điểm ra mắt của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy Note 9.


Việc mua lại Viv cũng khiến nhiều chuyên gia cho rằng Samsung đang muốn phát triển trợ lý ảo riêng để không phụ thuộc vào Google. Viv là một startup tại San Jose (Mỹ) bởi Dag Kittlaus, đồng sáng lập trợ lý ảo Siri trước đây. Đây sẽ là sự thay thế cho tính năng S Voice trên các dòng máy Galaxy hiện tại.


Harman ban đầu là hãng sản xuất thiết bị âm thanh, sau đó dần lấn sân mảng công nghệ ôtô. Samsung cho biết 65% doanh thu Harman hiện đến từ mảng ôtô nhưng hãng sẽ không có kế hoạch sản xuất ôtô. Tuy nhiên, họ nhận thấy tiềm năng của công nghệ ôtô, và xu hướng chuyển dịch sang các thiết bị không người lái, có khả năng kết nối cao.


Theo Sohoa.vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp Samsung sẽ có công nghệ âm thanh Harman

Ngay sau khi thương vụ kỉ lục 8 tỷ đô hoàn tất, nhiều khả năng smartphone cao cấp Samsung sẽ được trang bị công nghệ âm thanh Harman nổi tiếng.

Galaxy S8 và S8 Edge sử dụng loa của Harman Kardon

Gần đây, giới công nghệ đã nóng lên bởi những tin đồn về bộ đôi S8 và S8 Edge và hôm nay có thông tin cho rắng bộ đôi này sẽ sử dụng loa của Harman Kardon

Galaxy S9 sẽ trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cao từ Harman

Samsung mới đây đã thực hiện vụ sáp nhập lớn nhất trong lịch sử của hãng với Harman International, thương vụ trị giá đến 8 tỷ USD, và tất nhiên...

Samsung Galaxy S8 sẽ có loa stereo công nghệ Harman?

Theo một báo cáo mới nhất thì nhiều khả năng Samsung Galaxy S8 sẽ có nhiều cải tiến về âm thanh với loa kép stereo cùng công nghệ nổi tiếng Harman.

Samsung mua lại hãng âm thanh Harman giá 8 tỷ USD

Hôm qua (14/11), Samsung công bố mua lại công ty âm thanh Harman. Đây là vụ sát nhập lớn...

Samsung “mạnh tay” chi 8 tỷ USD mua lại hãng ô tô Harman

Samsung rõ ràng đang rất nghiêm túc trong việc nhảy vào thị trường ô tô nhằm mở rộng lĩnh vực kinh doanh thay vì chỉ tập trung vào smartphone. Tham vọng đó được thể hiện...

Bất chấp thảm họa Galaxy Note 7, Samsung vẫn “ăn nên làm ra”

Cụ thể, Samsung đạt lợi nhuận hoạt động quý 4/2016 là 7,24 tỉ USD, chủ yếu do sự đóng góp của mảng bán vi mạch. Mặt hàng chip nhớ của Samsung bán khá chạy và...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.