Tham gia trả lời câu hỏi nhận ngay siêu phẩm Bphone 64GB

Người dùng chỉ cần tham gia trả lời câu hỏi khảo sát về mức độ an ninh mạng sẽ được nhận ngay Bphone 64GB, bộ phần mềm Bkav Pro và Bkav Mobile Security do Tập đoàn công nghệ Bkav trao tặng.

Thời gian tham gia khảo sát đánh giá tình hình an ninh mạng ở Việt Nam từ ngày 21 đến hết 30.11.2016. Bkav phát động cuộc khảo sát này nhằm mục tiêu nâng cao các biện pháp phòng chống virus trên máy tính. Đồng thời  tìm hướng triển khai giải pháp an ninh mạng trong thời gian tới.

 


 

 Đặc biệt, để kích thích người tham gia, Bkav đặc biệt dành tặng 1 giải Nhất là chiếc điện thoại Bphone 64GB kèm ốp lưng. Tổng giá trị giải nhất này là 15.558.000 đồng. Bên cạnh đó còn 10 giải phụ hấp dẫn không kém là bộ sản phẩm Bkav.  Bao gồm phần mềm Bkav Pro và Bkav Mobile Security dành cho 10 người tham dự có kết quả đúng nhất tiếp theo.

 


 

Vấn đề an ninh, bảo mật thông tin là điều không chỉ Bkav mà rất nhiều các công ty bảo mật thông tin, công nghệ đều quan tâm. Tổng kết vào tháng 10.2016, báo cáo thông kê virus toàn cầu của Bkav thì trung bình mỗi ngày có hơn 7.000 dòng mã độc ăn cắp thông tin mới xuất hiện trên thế giới. Thống kê này cho thấy con số tăng gần 2 lần so với cùng kỳ năm 2015.

Có thể nói, tình hình an ninh thông tin đang đáng báo động. Nhất là khi một bộ phận người dùng chưa có nhiều kiến thức về vấn đề này.

 


 

Trong cuộc khảo sát của Bkav, họ đặt ra 12 câu hỏi về hình hình an ninh mạng hiện tại. Ví dụ như: “Bạn đã gặp bao nhiêu sự cố vì virus máy tính hay các phần mềm độc hai gây ra?”; “Ổ đĩa USB của bạn có từng bị nhiễm virus hay mã độc trong năm qua không?”. Họ cũng đưa ra các câu hỏi xem thói quen sử dụng của bạn như thế nào, có thường xuyên cảnh giác trước các dữ liệu được nhận không. Ngoài ra, còn các câu hỏi như đặt mật khẩu tài khoản theo nguyên tắc nào, để xem bạn có thể tự bảo mật thông tin mình không.

Lưu ý, chương trình Đánh giá tình hình An ninh mạng tại Việt Nam do Bkav tổ chức chỉ dành cho đối tượng là cá nhân tham gia cuộc thi.

Bạn có thể đăng ký tham dự tại đây. Cuộc thi hiện tại đang diễn ra và sẽ kết thúc vào ngày 30.11.2016.

Vichan

Theo bkav

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

Bphone 3 sẽ được Bkav “mang đến mọi nhà” để người dùng dễ dàng trải nghiệm

Dẫn lại nguồn tin từ Bkav, ICTNews cho biết, Bphone 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 và được Bkav bán đồng thời trên tất cả các tỉnh thành nhờ mạng...

Bkav vẫn cho đặt hàng Bphone với giá hơn 22 triệu

Thegioididong - Trong những ngày gần đây, thông tin về Bphone 2 bắt đầu xuất hiện và mình thử ghé thăm trang chủ sản phẩm của Bkav để xem Bphone thế hệ đầu tiên...

Bkav gặp gỡ lãnh đạo Google về Bphone 2, máy sẽ cài sẵn Android mới nhất

Không tiết lộ nội dung cụ thể, nhưng đại diện truyền thông của Bkav xác nhận thông tin trên và cho biết Bphone 2 vẫn sử dụng hệ điều hành BOS do đơn vị này phát triển, song được tùy biến trên nền Android phiên bản mới nhất.

Bkav tiết lộ đã mở rộng chuỗi cửa hàng liên kết bán Bphone 3 đến tận các quận huyện

Bphone 3 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới. Và có vẻ như “tay ngang” Bkav ​đã có một kế hoạch kỹ lưỡng cho lần “thử lửa” thứ 3 của mình trên thị trường di

Thật không thể tin nổi chiếc 'Bphone' giá bán chưa tới 2 triệu

BKAV cũng điều chỉnh Bphone xuống một mức giá hấp dẫn hơn, dưới 8 triệu đồng nhưng tình hình không cải thiện được so với thời điểm trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và