Tấm nền màn hình Huawei P10 lộ diện: Có nút Home mặt trước, cảm biến vân tay siêu âm

Hôm nay, tấm nền màn hình Huawei P10 đã lộ diện thông qua một số hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy nó sở hữu nút Home ở mặt trước khác biệt với P9.

 


Tấm nền màn hình Huawei P10

 

Huawei dự kiến sẽ phát hành flagship tiếp theo của công ty là P10 vào đầu năm sau. Nhưng ngay từ bây giờ, hàng loạt các tin đồn liên quan đến thiết bị đã xuất hiện rất nhiều trên mạng. Mới nhất chính là việc các tấm nền màn hình của Huawei P10 rò rỉ cho thấy một vài thay đổi so với dòng sản phẩm P9 trước đó.

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy rằng Huawei P10 sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên nút Home ở mặt trước của điện thoại. Các nút Home có thể sẽ không phải dạng vật lý mà có thể sẽ là nút ảo giống như iPhone 7. Nhiều khả năng, nút Home này được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm được tìm thấy trên Xiaomi Mi 5s mới ra mắt. Đây là công nghệ quét vân tay mới của Qualcomm với khả năng bảo mật tốt hơn và độ chính xác cao hơn.

Trước đó, một vài hình ảnh khác của Huawei P10 cũng được đăng tải trên mạng cho thấy nó sở hữu camera kép phía sau với logo Leica được in ở bên phải. Ngoài ra, Huawei P10 được cho là sẽ có màn hình 5,5 inch màn hình Quad HD, trang bị chip Kirin 960 tốc độ 2.3GHz, bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB RAM cùng bộ nhớ trong đạt mức 256GB. Máy được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat, hỗ trợ NFC và sạc nhanh của Huawei.

Xem thêm: Huawei P10 tiếp tục lộ ảnh với camera kép, màu đen bóng ấn tượng

Hồng Sơn
Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

Ảnh thực tế Huawei P10 đã lộ diện khá chi tiết

Hình ảnh thực tế Huawei P10 đã chính thức lộ diện, sau nhiều tin đồn liên quan đến chiếc smartphone này. Dự kiến, Huawei P10 sẽ được ra mắt trong Quý 1 năm 2017 tới đây.

Hình ảnh thiết kế Huawei P10 mới không có nút home đẹp miễn chê

Hôm nay, Huawei P10 tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh thiết kế mới trên mạng nhưng lần này nó không có nút Home như trong lần rò rỉ trước đó.

Huawei P10 sẽ có màn hình cong, sạc không dây

Huawei có thể ra mắt 2 bản P10 trong đó một bản dùng màn hình cong. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải Quad HD.

Huawei P10 sẽ có cảm biến dấu vân tay độc đáo

Chúng ta đã nhìn thấy nhiều vị trí đặt dấu vân tay trên smartphone và bây giờ Huawei cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt với vị trí đặt bộ cảm...

Huawei P20 và P20 Lite đã cùng nhau xuất đầu lộ diện

Trước tiên, P20 sẽ trang bị bộ camera 3 ống kính mặt sau, không có máy quét vân tay, mặt trước không có nút Home, vì vậy rất có thể cảm biến vân tay sẽ là loại siêu âm dưới màn hình.

Cả 2 phiên bản Huawei P10 cùng xuất hiện, thiết kế nhôm kính đẹp mắt, màn hình cong, camera kép

Trước đây đại diện của Huawei từng xác nhận rằng phải đến năm sau thì Huawei P10 mới ra đời tuy nhiên gần đây, liên tiếp nhiều hình ảnh của mẫu smartphone này đã xuất hiện và có vẻ như nó sẽ có 2 phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

4 bước đơn giản khắc phục nhanh wifi bị yếu, rớt sóng

Nếu nhà bạn rộng hoặc có lớp tường dày thì hẳn các bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại không bắt được Wifi hay tín hiệu sóng kém. Tuy nhiên, sóng Wifi yếu không hoàn toàn là do kết cấu của nhà bạn mà còn

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng