Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

MacBook Pro mới được hãng trang bị thanh cảm ứng Touch Bar nhằm thay thế cho dãy phím vật lý từ trước đó trên các đời MacBook cũ.  Máy đã được hãng chính thức mở bán và cũng không có gì là ngạc nhiên khi Apple tung ra quảng cáo này nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

Đoạn video có độ dài khoảng 1 phút 30 giây với cái tên “Bulbs”, chất lượng tốt. Về nội dung, Apple rất khéo léo tái hiện lại những phát minh mang tính lịch sử như về trọng lực, máy bay, robot, vũ trụ rồi cuối cùng chính là thanh Touch Bar trên MacBook Pro.

Mời các bạn xem quảng cáo :

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ROEIKn8OsGU]

 

Quan đoạn video trên, có thể Apple muốn gửi một thông điệp đến tất cả mọi người rằng chiếc MacBook Pro với thanh Touch Bar là một bước tiến vô cùng quan trọng. Tất nhiên nó không thể so sánh với các sự kiện lịch sử kia nhưng cũng phần nào thấy được tầm ảnh hưởng của Touch Bar, và nhiều khả năng Touch Bar là bước đệm để tiến tới những phát minh công nghệ mới trong tương lai.

Mời bạn tham khảo : Trên tay MacBook Pro có Touch Bar: cảm ứng siêu mượt, phản hồi nhanh chóng

Duyên

Nguồn : techrum.vn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Báo cáo: MacBook Pro 2021 có thể hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, Touch Bar bị loại bỏ

Sau khi chia sẻ những thông tin về kế hoạch tích hợp Face ID và kết nối 5G cho dòng máy Mac, một báo cáo mới của Bloomberg vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những tin tức mới khá thú vị về MacBook Pro 2021. Nguồn tin ngày hôm nay một lần nữa xác

Tin đồn trước sự kiện Apple về MacBook Pro mới: không có Touch Bar, 64GB RAM, MagSafe,...

Theo tin đồn gần sự kiện Apple của Mark Gurman từ Bloomberg thì MacBook Pro mới dự kiến sẽ không còn Touch Bar nữa, nếu là thật thì đây là một thông tin đáng buồn cho những ai đã quen xài Touch Bar…

Apple ra mắt MacBook Air 2018 thiết kế mỏng đẹp, tích hợp Touch ID

MacBook Air mới mỏng, nhẹ hơn, tích hợp Touch ID - những nâng cấp sáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Microsoft "chế giễu" thanh cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro của Apple trong quảng cáo Surface Pro 7

​Thanh cảm ứng Touch Bar có vẻ đã không quá xa lạ gì với người dùng MacBook Pro từ năm 2016 cho đến nay và nó mang lại nhiều điều cả thuận tiện và bất tiện. Đây cũng là điều mà Microsoft lợi dụng khai thác những điểm yếu trên MacBook vốn là truyền

Kuo: MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với thiết kế mới, không có Touch Bar và nhiều cổng kết nối hơn

Apple được cho là đang làm mới dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M1x. Giờ đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của Apple hiện đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về thế hệ MacBook Pro tiếp theo của “Táo khuyết”. Theo Kuo,

Apple ngừng bán MacBook Air 11 inch, MacBook Pro cũ

Hai mẫu máy tính được Apple loại khỏi danh sách phân phối để hướng người dùng đến loạt sản phẩm mới trình làng, đưa giá khởi điểm của MacBook lên 999 USD.

Bản tin Hi-news tối 28/10: Apple tung MacBook Pro mới

Thegioididong - Rất vui khi được gặp lại các bạn trong bản tin công nghệ tổng hợp Hi-news tối ngày 28/10 của Thế Giới Di Động. Hôm nay chúng ta sẽ đến với thông...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.