Hướng dẫn dùng ứng dụng Free WiFi ZiPi

Internet dường như trở thành một phần không thể thiếu của bạn khi đi bất cứ đâu và làm việc gì. Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đi khắp nơi sử dụng WiFi miễn phí mà không cần hỏi mật khẩu với ứng dụng Free WiFi ZiPi.

Nói về WiFi, đây là từ viết tắt của Wireless Fidelity là kết nối mạng không dây. WiFi sử dụng sóng vô tuyến để truyền tính hiệu- loại này tương tự sóng điện thoại. Đa số các thiết bị điện tử ngày nay đều có thể kết nối WiFi như laptop, thiết bị chạy Android hoặc iOS.

Quay trở lại với ứng dụng Free WiFi ZiPi. Sở dĩ ứng dụng này cho phép bạn có thể truy cập WiFi bất kỳ nơi đâu vì ZiPi gần giống như mạng xã hội. Tại mạng xã hội ZiPi này, mọi người chia sẻ mật khẩu tại các địa điểm mà họ từng đi qua như quán café hay khách sạn,…Hiện tại con số đã lên đến 2 triệu mật khẩu. Tin rằng đủ để bạn đi khắp mọi nơi “sống ảo” mà không màng chuyện hỏi xin pass WiFi nữa.

Một điều thú vị là ứng dụng này sẽ tự động cập nhật dữ liệu WiFi các địa điểm theo bản đồ khi bạn di chuyển. Mọi người có thể dùng Ứng dụng ZiPi offline mà không cần kết nối Internet.

 

Sử dụng ứng dụng ZiPi như sau:

 

Bước 1: Bạn vào App Store hoặc Google Play search ZiPi và tải ứng dụng về máy.

 


 

Bước 2: Bấm vào nút Bật vị trí hiện trên màn hình. Tất cả các hướng dẫn đều ghi bằng tiếng Việt rất dễ hiểu.

 


 

Bước 3: Chọn vào chia sẻ để chia sẻ Pass wifi bạn đang sử dụng. Hoặc bấm vào các mục kết nối bên dưới để kết nối với các WiFi khác.

 


 

Ngoài ra, bạn có thể tải trước các điểm wifi ở các khu vực khác nhau thông qua: Chọn mục biểu tượng (…) nằm ở góc phải màn hình. Sau đó chọn Danh sách Wifi đã tải- Tải sanh sách WiFi.

 


 

ZiPi còn có một bản đồ để bạn xem tất cả địa điểm wifi đã chia sẻ gần đó và kết nối.

 


 

Đây là một ứng dụng rất hứu ích để bạn có thể truy cập Free WiFi khi đi du lịch, café,… cực kì đơn giản. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

- Mẹo biến ảnh in cũ thành ảnh mới lưu trên điện thoại

- Vphone- Smartphone siêu nhỏ đã có mặt tại Việt Nam

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Với cách này, khi vào cafe không cần hỏi mật khẩu wifi nữa

Hôm nay, mình xin giới thiệu với bạn một ứng dụng giúp bạn có thể truy cập Wifi ở bất kì nơi đâu mà không cần phải hỏi mật khẩu. Mời các bạn cùng...

Biết được mật khẩu Wifi mọi nơi mà không cần cài phần mềm

Với nhu cầu hiện nay thì đa số mọi người đi đâu cũng cần dùng wifi nên câu hỏi 'mật khẩu wifi là gì?' đã trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên, giờ...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Wifi chuẩn mới 802.11ad là gì, tốc độ có nhanh hơn sóng wifi hiện tại?

Về cơ bản, chuẩn wifi 802.11ad có khả năng truyền sóng wifi cực mạnh, với tầm phủ sóng nhỏ.

Bỏ túi 4 bí kíp tìm wifi miễn phí khi đi du lịch

xin chia sẽ đến bạn các bí kíp giúp bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí khi đi du lịch khắp thế giới

Xem lại mật khẩu WiFi đã đăng nhập trên smartphone

Bài viết này, xin hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu WiFi từng kết nối trước đó trên điện thoại Android thông qua vài thao tác đơn giản.

Facebook ra mắt dịch vụ Wifi tốc độ cao, giá rẻ tại Ấn Độ

Tiếp tục với dự án mang Internet đến với tất cả mọi người khắp nơi trên thế giới, mới đây Facebook đã ra mắt dịch vụ Wifi tốc độ cao, giá rẻ tại...

Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn biến iPhone thành một thiết bị phát Wifi cho những chiếc điện thoại khác hoặc Laptop để sử dụng khi cần thiết. Mời các bạn cùng theo dõi!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là