Qualcomm công bố Quick Charge 4.0: Sạc 5 phút dùng 5 giờ

Hôm nay (17/11) tại sự kiện diễn ra ở New York, Qualcomm đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh mới nhất của hãng với tên gọi Quick Charge 4.0.

 

Công nghệ Quick Charge 4.0 sẽ được trang bị trên các vi xử lý thế hệ tiếp theo của Qualcomm, đầu tiên sẽ là con chip cao cấp Snapdragon 835, trang tin ubergizmo cho biết.

Quick Charge 4.0 sẽ giúp sạc nhanh hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm Quick Charge 3.0, và nhanh hơn đến 2.5 lần so với công nghệ Quick Charge đầu tiên. Hiệu suất cũng được cải thiện 30% giúp việc tiêu hao năng lượng giảm bớt, nhiệt độ cũng giảm khoảng 5 độ C. Công nghệ sạc mới còn hỗ trợ USB-PD và USB Type-C.

 

Qualcomm tuyên bố rằng với công nghệ Quick Charge 4.0 thì bạn chỉ cần sạc 5 phút cho viên pin dung lượng 2.750 mAh là có thể sử dụng được đến 5 giờ.

Ngoài ra, Qualcomm cũng trang bị các tính năng tăng cường để đảm bảo an toàn cho thiết bị, cụ thể là ngăn chặn việc sạc pin quá tải, điều chỉnh cân bằng trong mỗi chu kỳ sạc, phát hiện điện áp, nhiệt độ để bảo vệ và cải thiện tuổi thọ pin, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Quick Charge 5.0 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, sạc không dây 15W

Quick Charge (QC) là công nghệ sạc nhanh của Qualcomm, hiện QC 4+ đã có mặt trên các dòng chip như Snapdragon 660, Snapdragon 670, Snapdragon 710 và Snapdragon 845. Thông tin mới đây từ Hội nghị Qualcomm 4G/5G Summit cho biết, hãng đang chuẩn bị

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Quick Charge 4.0 sẽ có mặt trên smartphone

Quick Charge 4.0 có thể sạc đầy 50% pin, thống kê của Qualcomm dựa trên viên pin dung lượng 2.750 mAh, tuy nhiên hiện tại pin 3.000 mAh trở lên đã rất phổ biến.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

Sức mạnh của Quick Charge 4: Sạc đầy 50% pin trong 15 phút

Hôm qua Qualcomm đã chính thức công bố dòng chip mới nhất của mình: Snapdragon 835 với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cho tốc độ sạc cực nhanh.

Snapdragon 830 sẽ trang bị sạc siêu nhanh Quick Charge 4.0

Con át chủ bài Snapdragon 830 của Qualcomm sau khi rò rỉ các thông số kỹ thuật thì bây giờ một thông tin quan trọng về vi xử lý này đã xuất hiện....

Qualcomm sắp có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với công suất sạc đạt 28W

Công nghệ sạc nhanh hiện tại dường như đang dậm chân tại chỗ và Qualcomm đang muốn tạo ra sự khác biệt với Quick Charge 4.0 trong thời gian tới.

Khám phá công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Công nghệ sạc nhanh là một tính năng thực sự hữu ích cho người thường xuyên sử dụng điện thoại di động. Qualcomm gần đây đã công bố công nghệ mới có tên là Quick Charge 3,0, hứa hẹn một số cải tiến so với các công nghệ sạc cấp tốc trước đây của

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.