Với cách này, khi vào cafe không cần hỏi mật khẩu wifi nữa

Hôm nay, mình xin giới thiệu với bạn một ứng dụng giúp bạn có thể truy cập Wifi ở bất kì nơi đâu có tên là ZiPi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết nhé.


ZiPi cũng giống như một mạng xã hội để mọi người chia sẻ wifi ở các địa điểm phổ biến như quán café, nhà hàng, khách sạn... với con số đã trên 2 triệu mật khẩu. Các mật khẩu này có hiển thị cùng với số lần kết nối thành công để bạn dễ lựa chọn.

  • Tải về ZiPi

Bạn chỉ cần chọn vào các địa điểm Wifi đã được chia sẻ và bấm kết nối. Hoặc chia sẻ những pass mà mình biết lên cho mọi người dùng.

Ứng dụng này có một đặc điểm khá hay là sẽ tự cập nhật dữ liệu Wi-Fi khi người dùng khi đến một địa điểm nào đó. Và mọi người có thể sử dụng ZiPi cả khi offline, không cần kết nối Internet trước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải trước các địa điểm wifi ở một khu vực nào đó bằng cách vào Thêm > Danh sách Wifi đã tải > Tải danh sánh Wifi.

ZiPi còng có một bản đồ để bạn xem những địa điểm wifi đã được chia sẻ gần đó và kết nối.

Đây là một ứng dụng rất hứu ích để bạn có thể truy cập wifi khi đi cafe, nhà hàng,... cực kì đơn giản. Chúc các bạn thành công.


  • Không còn lo Google Chrome ngốn ram với mẹo sau
  • Chặn mọi bài quảng cáo trên Facebook trong vài nốt nhạc

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn dùng ứng dụng Free WiFi ZiPi

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đi khắp nơi sử dụng WiFi miễn phí mà không cần hỏi mật khẩu với ứng dụng Free WiFi ZiPi

Biết được mật khẩu Wifi mọi nơi mà không cần cài phần mềm

Với nhu cầu hiện nay thì đa số mọi người đi đâu cũng cần dùng wifi nên câu hỏi 'mật khẩu wifi là gì?' đã trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên, giờ...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Bỏ túi 4 bí kíp tìm wifi miễn phí khi đi du lịch

xin chia sẽ đến bạn các bí kíp giúp bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí khi đi du lịch khắp thế giới

Wifi chuẩn mới 802.11ad là gì, tốc độ có nhanh hơn sóng wifi hiện tại?

Về cơ bản, chuẩn wifi 802.11ad có khả năng truyền sóng wifi cực mạnh, với tầm phủ sóng nhỏ.

Xem lại mật khẩu WiFi đã đăng nhập trên smartphone

Bài viết này, xin hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu WiFi từng kết nối trước đó trên điện thoại Android thông qua vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn biến iPhone thành một thiết bị phát Wifi cho những chiếc điện thoại khác hoặc Laptop để sử dụng khi cần thiết. Mời các bạn cùng theo dõi!

Truy cập "chùa" wifi nhà hàng xóm cực dễ với cách sau

Với nhu cầu online Facebook liên tục như hiện nay thì việc tìm kiếm những địa điểm wifi miễn phí luôn được mọi người quan tâm. Vì vậy, hôm nay,...

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.