Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Hôm nay một số hình ảnh của chiếc điện thoại Meizu M5 Note đã được phát hiện trên Weibo, cho thấy một chiếc điện thoại có thân làm từ kim loại nguyên khối khá đẹp mắt. Theo AnTuTu, chiếc M5 Note được trang bị chip P10 SoC MediaTek Helio (MT6755M) và chip GPU Mali-T860, bộ nhớ RAM 3GB cùng với 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Máy ảnh sau 13MP và máy ảnh selfie 5Mp có chế độ chụp tự động và xử lý cuộc gọi video. Meizu M5 Note được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0. Mời bạn xem một vài hình ảnh rò rỉ của thiết bị dưới đây.

Xem thêm: Thông số kĩ thuật Meizu M5 Note hé lộ qua AnTuTu

 
Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế
 
 
  Ở thời điểm hiện tại, thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của Meizu M5 Note vẫn còn là một ẩn số. Mời các bạn liên tục cập nhật tin tức mới nhất từ để nhận được thông tin về chiếc điện thoại này trong thời gian ngắn nhất nhé.  

DominV

Theo PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu M3 Note xuất hiện trên Antutu với 3GB RAM cùng chip Helio P10

Meizu M3 Note, điện thoại thông minh được cho sẽ ra mắt vào sự kiện 6/4 tới đây vừa xuất hiện trên Antutu cho thấy nó sở hữu một màn hình Full HD và chạy vi xử lý Helio P10.

Thông số kĩ thuật Meizu M5 Note hé lộ qua AnTuTu

Hôm nay, smartphone mới của thương hiệu Trung Quốc là Meizu M5 Note đã bất ngờ xuất hiện trên AnTuTu cung cấp khá nhiều chi tiết quan trọng về thông số.

Lộ cấu hình Meizu M5 Note trên Geekbench

Sau khi chính thức ra mắt Meizu M5 vào ngày lễ Halloween thì hiện nay trên trang chấm điểm chuẩn Geekbench và AnTuTu xác nhận phiên bản nâng cấp...

Meizu sắp có smartphone chạy chip giống như Galaxy Note 7

Chip Exynos 8890 đang được sử dụng cho Galaxy S7/S7 edge và Note 7 đã được tìm thấy trên một smartphone mới của Meizu qua AnTuTu.

Meizu M5 Note rò rỉ thông số kĩ thuật và điểm Geekbench

Chiếc Meizu M5 vừa được ra mắt cách đây đúng 2 tuần thì một thiết bị nâng cấp nhẹ có tên gọi M5 Note đã rò rỉ thông số kỹ thuật và điểm Geekbench.

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu M5 Note chính thức ra mắt vào ngày 6/12

Meizu đã bắt đầu gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc M5 Note vào ngày 6/12. Tuy nhiên nó sẽ không ra mắt chung với Meizu X mà chiếc điện thoại này sẽ...

Meizu M5 Note chính thức ra mắt: chip Helio P10, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá 220$

Meizu M5 Note đã chính thức được hãng điện tử Trung Quốc giới thiệu, đây là một chiếc điện thoại được thiết kế từ kim loại nguyên khối, với màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD 1080p. Với 1...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.