Sản phẩm mới nhất của Apple: Một cuốn sách

Tên sản phẩm rất lạ nhưng lại rất quen, “Designed by Apple in California”, đây là một cuốn sách ấn phẩm về các mẫu thiết bị của Apple từ trước tới nay.

Xem thêm: Chúng ta có quyền mong chờ điều gì từ iPhone 8?

 


 

Theo đó, Apple vừa tung ra 2 cuốn sách với nội dung là những hình ảnh về sản phẩm của Apple từ năm 1998. Cuốn sách gồm 450 bức ảnh là những sản phẩm của Apple nhưng được in rất đẹp, trên giấy chất lượng cao.

 


 

Jony Ive, Giám đốc thiết kế của Apple giải thích rằng cuốn sách là để tưởng nhớ tới Steve Jobs: “Từ lâu, ý tưởng về một thiết bị tuyệt vời cho toàn nhân loại luôn là suy nghĩ thường trực của Steve Jobs và nó cũng là lý tưởng của chúng tôi cũng như là mục tiêu của Apple trong tương lai. Cuốn sách này là một tập hợp của nhiều sản phẩm Apple trong nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự hiểu biết sâu rộng hơn về các sản phẩm của hãng và lý do vì sao nó tồn tại. Cuốn sách cũng là nguồn tài nguyên để phục vụ cho lĩnh vực thiết kế”.

 


 

Cuốn sách  “Designed by Apple in California” có 2 kích thước khác nhau, phiên bản nhỏ gọn có kích thước 10.2 x 12.75 inch và giá bán là 199 USD trong khi phiên bản lớn hơn với kích thước 13 x 16.25 có giá bán 299 USD, khá cao các bạn nhỉ? Hiện các cuốn sách đã có mặt tại các cửa hàng Apple khắp nơi trên thế giới.

Xem thêm: iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

NHT

Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bên trong cuốn Biên niên sử của Apple trị giá 200 USD có gì?

Sản phẩm mới nhất của Apple trong tuần này đó chính là cuốn biên niên sử của công ty - trị giá hơn 200 USD. Bạn có tò mò trong này ghi những gì không?

Apple bán thêm cả sách, giá lên tới gần 7 triệu đồng

Theo The Verge, cuốn sách của Apple sẽ có bìa cứng và được bọc bằng vải lanh. Người dùng sẽ có hai lựa chọn khi mua cuốn sách này là 199 USD cho phiên bản...

Apple giới thiệu sách khoe toàn bộ sản phẩm giá 300 USD

Cuốn sách có nội dung gồm 450 hình ảnh về các sản phẩm từ trước đến nay của Táo khuyết....

Apple vừa tung ra một sản phẩm mới tinh nhưng "khác lạ"

Mới đây, Apple đã ra mắt một sản phẩm mới nhất của mình tuy nhiên nó lại không liên quan gì tới “công nghệ điện tử” và đó là một cuốn sách.

Apple tiết lộ Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone

Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone là tiết lộ mới trong cuốn sách kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt.

Jony Ive vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Apple, không bỏ bê như lời đồn

Vài ngày trước, có thông tin nói rằng Jony Ive đang dần rút khỏi Apple và không trực tiếp tham gia thiết kế sản phẩm nữa, nhưng sự thật không phải như vậy.

Rò rỉ một thiết bị mới toanh của Apple, màn hình 60 inch, không phải iPhone

Kể từ khi cuốn tiểu sử của Steve Jobs được xuất bản, một tình tiết khá thú vị liên quan đến các sản phẩm trong tương lai của Apple đã được hé lộ....

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.