7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android đang được rất nhiều người dùng lựa chọn tải về.

 

 

Game Arcade (trò chơi điện tử) được biết tới là một dạng trò chơi điện tử truyền thống rất phổ biến trong các thập niên trước đây tại các trung tâm giải trí hoặc trên các thiết bị cầm tay console cũ. Hiện nay, nhiều đơn vị phát triển đã đưa các trò chơi dạng này lên trên smartphone Android. Rõ ràng là dù các game 3D hiện tại đang chiếm ưu thế lớn về mặt số lượng và người chơi nhưng các game Arcade vẫn là một điều gì đó mang lại sự quen thuộc, gần gũi và độc đáo. Đây sẽ là 7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android hiện nay vẫn đang được nhiều người dùng lựa chọn.

PINOUT

 

Pinout là trò chơi điện tử quen thuộc với hình ảnh các viên bi pinball được phát triển bởi một Dev từng đoạt giải thưởng Smash Hit . Trò chơi có hình ảnh sắc nét, đồ họa đẹp mắt và khá nhiều màu sắc sống động. Người chơi sẽ dễ dàng bị hấp dẫn bởi lối chơi đơn giản nhưng lại rất thú vị từ tựa game này.

PAC-MAN

 

PAC-MAN là tựa game chắc chắn rất quen thuộc bởi nó được phát triển dựa trên thể loại game kinh điển được rất nhiều người biết đến. Nó rất dễ gây nghiện với hàng loạt mê cung khác nhau đi cùng lối chơi đơn giản. Việc duy nhất bạn cần làm đó là làm sao để giúp Pacman ăn thật nhiều bánh và tránh xa những chú ma gớm ghiếc đang chạy theo mình.

Galactic Nemesis

 

Galactic Nemesis là một phiên bản cập nhật của trò chơi kinh điển Arcade quen thuộc Galaga và Galaxian cho điện thoại Android của bạn. Tương tự như trò chơi bắn ruồi, bạn chỉ cần bắn hạ tất cả các kẻ xâm lược hành tinh và cố gắng nâng cấp tàu của mình mạnh nhất có thể.

Metal Slug 3

 

Thuộc thể loại run-and-gun cổ điển giống game Contra trước đây, Metal Slug 3 được phát triển để đưa lên Google Play Store và rất đáng để bạn tải về thưởng thức trò chơi hành động bắn súng arcade. Phiên bản trên Android cung cấp cho người chơi nhiều màn đấu súng hấp dẫn hơn. Bạn sẽ có thểm nhiều chế độ chơi cũng như nhiệm vụ và thử thách hơn so với các hệ máy cầm tay cổ điển.

R-Type

 

Người hâm mộ của R-Type sẽ được trải nghiệm tựa game thú vị này trên smartphone bởi nó đã được đưa lên kho Google Play Store của Android. Trò chơi cho phép bạn kiểm soát các tàu của bạn trực tiếp thông qua cảm ứng hoặc sử dụng một cần điều khiển trên màn hình và có phần chuyển đổi cho Autofire. Hãy bằng sự khéo léo để giúp tàu của bạn vượt qua thử thách với R-Type cho Android nào.

SoulCalibur

 

Đây là phiên bản trên Android được chuyển thể từ trò chơi ở hệ máy cũ lên với nhiều nâng cấp hơn về đồ họa so với bản gốc từ năm 1998. SoulCalibur sẽ có nhiều chế độ chơi game để bạn thưởng thức. Ngoài các màn chiếc đấu cơ bản để hạ gục các đối thủ một cách nhanh nhất thì cũng sẽ có những trận đánh bất ngờ và thú vị.

Pinball Arcade

 

Đối với fan của pinball, bạn sẽ không thể bỏ qua trò chơi này bởi nó đem lại một trong những trải nghiệm tốt nhất về thể loại này. Pinball Arcade cho Android có tới 70 bảng pinball cổ điển giúp người chơi có các màn 'play game' vô cùng độc đạo với đồ họa 3D ấn tượng.


Theo androidcentral

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các trò chơi Apple Arcade hay nhất năm 2021

Apple Arcade được biết đến là mảng dịch vụ game của Apple khi bạn có thể đăng ký để trải nghiệm hơn 100 trò chơi khác nhau trên iPhone, iPad

Trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone, iPad và Android

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone và iPad? Bài viết sẽ tổng hợp một danh sách những game được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay.

15 tựa game Android miễn phí hay nhất 2 tuần qua (27/09 - 13/10) - Phần 1

Danh sách 15 tựa game Android miễn phí hay nhất vừa mới được phát hành trong 2 tuần qua, từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 13 tháng 10

Top game hay trên PC, console chơi được ở Android, iOS (P2)

Thế giới di động - Số lượng game thủ mobile ngày càng đông đảo. Hiểu được điều đó, những tựa game đình đám như seri Grand Theft Auto, Max Payne, Soulcalibur,... trên...

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

Các game thủ mobile nên về đội của ai: iOS 10 vs Android Nougat vs Windows 10 Mobile?

Khi nói đến các hệ điều hành điện thoại di động, chúng ta nghĩ ngay đến iOS 10, Android Nougat và Windows 10 Mobile. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Ở đây chúng ta sẽ bàn về khía cạnh chơi...

7 tựa game hấp dẫn theo phong cách Retro cho mùa Giáng sinh 2016

Giáng sinh 2016 sắp đến gần, hòa chung không khí sôi động này, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 7 tựa game hấp dẫn được thiết kế theo phong cách Retro rất phù hợp cho mùa Noel năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone