Những chiếc màn hình LG UltraFine 4K đã sẵn sàng xuất xưởng

Màn hình khủng nhất hiện nay của Apple - LG UltraFine 4K đã bắt đầu xuất xưởng. Phiên bản 5K vẫn chưa có động tĩnh gì.

 
 

Trong hôm sự kiện Apple giới thiệu Macbook Pro 2016 hồi tháng trước, hãng cũng giới thiệu đến công chúng chiếc màn hình với độ phân giải không tưởng LG UltraFine 4K - một sản phẩm hợp tác giữa Apple và LG. Tới ngày hôm nay, những chiếc màn hình này đã sẵn sàng xuất xưởng. Các lô hàng được dự kiến ​​sẽ được giao vào tuần tới. Một thành viên diễn đàn MacRumors ghi nhận ngày 15 tháng 11 là ngày giao hàng của họ.

 


 

Trong buổi sự kiện hôm đó, Apple ra mắt màn hình hiển thị siêu nét cùng với sự hiện diện của MacBook Pro 2016. Chiếc LG UltraFine có hai biến thể: độ phân giải 4K và 5K. Trong khi người dùng đã có thể đặt hàng trước những chiếc màn hình 4K này từ sau hôm sự kiện, phiên bản 5K vẫn chưa có động tĩnh gì. Apple đảm bảo rằng sản phẩm màn hình này được tối ưu hóa cho sản phẩm của mình. Chiếc màn hình LG UltraFine 4K tương thích với các dòng máy Macbook Pro. Đặc biệt chiếc Macbook Pro 2016 phiên bản Touch Bar 13 inch có thể kết nối cùng lúc 2 màn hình LG UltraFine 4K.

Xem thêm: So găng Apple: iPhone 7 có gì hơn iPhone SE?

DominV

Theo MacRumours

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Những gì bạn cần biết về chiếc màn hình LG UltraFine 5K

Apple cho biết công ty đã làm việc cùng với LG để chế tạo một loại màn hình hiển thị độ phân giải cực cao với tên gọi LG UltraFine 5K.

Những điều bạn cần biết về sự kiện Apple tối qua 27/10

Sự kiện Apple tối qua 27/10 tập trung cho dòng MacBook Pro 2016, những công nghệ mới và Apple TV. Bạn có thể theo dõi trong bài viết tổng hợp dưới đây

Apple có thể sẽ ra mắt MacBook mới vào tháng 10

Rò rỉ mới nhất cho thấy rằng Apple đang chuẩn bị giới thiệu hàng loạt mẫu MacBook mới trong năm nay trong đó MacBook Pro sẽ phát hành vào tháng 10.

Apple sẽ giới thiệu 2 chiếc MacBook siêu mỏng mới trong tháng 6

Tại sự kiện diễn ra hôm ngày 21/3 vừa qua, nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi Apple không trình làng bất kỳ chiếc MacBook mới nào như những đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, thông tin từ Digi-Times cho biết, hai chiếc...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Chiếc Macbook Pro 2016 Touch Bar đầu tiên đã xuất xưởng

Gần 1 tháng sau sự kiện “Hello Again” của Apple giới thiệu sản phẩm mới, những chiếc Macbook Pro 2016 đầu tiên đã bắt đầu xuất xưởng và đang trên đường đến tay người dùng.

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Apple sẽ bán ra 15 triệu chiếc MacBook trong năm 2017

Thế giới di động - Theo số liệu từ Gartner thì trong quý 4/2016 vừa qua, doanh số dòng MacBook của Apple có phần tăng lên nhờ vào sự ra mắt của MacBook Pro mới và dự...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.