Hướng dẫn tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp trên iPhone

Hôm nay, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên iOS nữa đó chính là tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp cho iPhone.

 


 

Như các bạn đã biết, WhatsApp đã chính thức hỗ trợ người dùng gửi ảnh GIF động trực tiếp cho người nhận đi kèm theo đó là vô vàn các tùy chọn khác như thêm biểu tượng cảm xúc, văn bản và thậm chí vẽ trên bức ảnh và video... Rõ ràng các thay đổi tốt đẹp này sẽ làm cho cuộc nói chuyện của bạn thêm phần vui vẻ, thú vị nhiều hơn. Thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây để có thể sử dụng thành thạo tính năng mới mẻ là gửi ảnh GIF hoặc Live Photo trên iPhone nhé.

- Trước tiên, bạn cần tải bản mới nhất của WhatsApp dành cho iPhone

- Khởi chạy WhatsApp trên iPhone của bạn.

- Tiếp theo, bạn cần phải mở các cuộc hội thoại bạn muốn gửi ảnh GIF.

- Nhấp vào nút '+'.

 


 

- Chọn 'Thư viện hình ảnh & Video - Photo & Video Library' trong tùy chọn mới.

 


 

- Để tìm kiếm ảnh GIF trực tuyến, bạn cần phải bấm vào nút GIF ở góc dưới bên trái.

 


 

- Nhấp vào ảnh GIF bạn muốn sử dụng. Sau đó bức ảnh sẽ mở ra trên màn hình và bạn chỉ cần ấn nút gửi đi để hoàn thành thao tác. Ở phía trên còn có thanh Search - Tìm kiếm giúp bạn có thể thấy chính xác hơn các ảnh động mà bạn thích.

 


 

Xem thêm: Đã có thể gửi ảnh động GIF bằng Whatsapp trên iOS

Hồng Sơn
Theo igeeksblog

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

WhatsApp cập nhật tính năng Video Call

WhatsApp là một trong những ứng dụng chat phổ biến hiện nay. Và sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng người dùng cũng có cơ hội được trải nghiệm tính năng video call trên WhatsApp.

WhatsApp cập nhật: Sao lưu tin nhắn, hỗ trợ GIF và nhiều hơn

Ứng dụng WhatsApp dành cho Windows Phone vừa được cập nhật lên phiên bản 2.16.240 với những tính năng hấp dẫn như: Sao lưu tin nhắn trực tuyến, hỗ...

Người dùng iOS đã có thể gửi ảnh động GIF bằng WhatsApp

Tin vui cho những người sử dụng ứng dụng WhatsApp trên hệ điều hành iOS là phần mềm này mới cập nhật tính năng gửi ảnh động GIF rất thú vị.

Facebook Beta có cập nhật, cách tải WhatsApp Beta.

Đêm hôm qua, trong khi chúng ta ngon giấc thì Facebook bất ngờ tung ra bản cập nhật cho ứng dụng của họ. Cụ thể Facebook Beta đã được nâng cấp...

Cập nhật tính năng mới cho Whatsapp trên WindowsPhone

Các ứng dụng trên Windows Phone đang ngày càng nhận thêm nhiều bản cập nhật mới để hoạt động tối ưu hơn. Sắp tới đây, ứng dụng WhatsApp lại tiếp...

Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim có cập nhật mới trên Windows Store

Sáng nay (18/8), người dùng Windows Phone đón nhận 1 vài bản cập nhật mới từ các ứng dụng phổ biến như: Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim. Trong lần...

5 thủ thuật hữu ích cho người mới dùng iPhone

5 thủ thuật đơn giản nhưng rất quan trọng và cần biết đối với người mới sử dụng iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.