Đến lượt iPhone 6 bản 16 GB giảm giá 2 triệu đồng

Một ngày sau khi iPhone 6S giảm giá, model thế hệ cũ hơn cũng giảm xuống còn 11,99 triệu đồng.

iPhone 6 16 GB chính hãng vừa giảm giá 2 triệu đồng, xuống còn 11,99 triệu đồng. Động thái giảm giá sản phẩm iPhone 6 được đưa ra đúng một ngày sau khi iPhone 6S 16 GB giảm giá 3 triệu đồng (còn 13,99 triệu).

Với mức giảm này, iPhone 6 16 GB hiện là đối thủ trực tiếp của Sony Xperia Z5 (11,99 triệu đồng), Huawei P9 (10,99 triệu đồng) hay Oppo F1 Plus (10,99 triệu đồng).

Giống với dự báo trước đây, việc giảm giá iPhone 6 hay 6S là tất yếu trong bối cảnh model đời mới là iPhone 7, 7 Plus chính hãng sắp về nước. Tại Việt Nam, iPhone 6 16 GB vẫn có doanh số khá tốt. Trong khi đó, bản 64 GB được bán hạn chế hơn do giá cao.



iPhone 6 16 GB vừa giảm giá mạnh. Ảnh: Thành Duy.

Trong một động thái có liên quan, bộ đôi iPhone SE 16 và 64 GB cũng vừa được giảm 500.000 đồng, niêm yết ở mức lần lượt 10,99 và 13,99 triệu đồng.

iPhone 6 16 GB giảm giá mạnh nhưng xét trên mặt bằng thị trường, việc một model có hơn 2 năm tuổi đời vẫn có giá 12 triệu đồng là khá cao.

Ở nhóm xách tay, người dùng có thể mua những sản phẩm tương tự với giá rẻ hơn nhiều. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 6 16 GB qua sử dụng hiện có giá khoảng hơn 7,5 triệu đồng, hàng trả bảo hành (chưa kích hoạt) giá 8,5 triệu đồng. Đặc biệt, iPhone 6 khóa mạng có giá bán chỉ khoảng 6 triệu đồng.

Tất nhiên, khi mua các sản phẩm dạng này người dùng phải đối mặt với một số rủi ro như chính sách bảo hành không tốt, nguy cơ mua phải hàng chất lượng kém.

Với mức giá ngày một giảm, iPhone 6 đang là đích ngắm của nhiều người – những người vốn yêu thích thương hiệu iPhone nhưng không muốn bỏ ra chi phí quá lớn. Dự kiến, giá bán của máy sẽ tiếp tục giảm, nhất là khi mùa mua sắm cuối năm đang đến gần.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone, tri

TIN LIÊN QUAN

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Sau iPhone SE giảm giá sốc, đến lượt iPhone 6s cũng hạ giá cực mạnh

Không chỉ iPhone SE được giảm giá sốc tới 3 triệu đồng mà mẫu iPhone 6s 16 GB cũng đang được giảm giá cực mạnh tại . Cụ thể, máy được giảm từ 16.99 triệu xuống còn 14.99 triệu đồng, giảm ngay 2 triệu khi bạn...

Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

Tin vui liên tiếp đến với những fan hâm mộ iPhone hay những ai đang chuẩn bị sở hữu những model như iPhone 6, iPhone 6s bởi 2 model này vừa được...

iPhone 6, iPhone 6s, iPhone SE đồng loạt giảm giá tới 2,5 triệu đồng

Cụ thể, iPhone 6 Plus bản 64GB được giảm giá từ 20.59 triệu xuống còn 18.09 triệu đồng, giảm 2.5 triệu đồng, lưu ý là thời gian cho khuyến mãi này chỉ còn hơn 2...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc