Nghía qua chiếc máy lọc không khí Mi Air Purifier 2 của Xiaomi

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Xiaomi đã tung ra một chiếc máy lọc không khí mang tên Mi Air Purifier 2 tại Ấn Độ. Cùng xem nó có gì hay ho nào.

 
 

Máy lọc không khí Mi Air Purifier 2 là một bộ lọc hình trụ 360 độ, có khả năng hút không khí từ mọi hướng. Với thiết kế 3 lớp, máy có thể loại bỏ hầu hết các phân tử bụi trong không khí.

 
 

Mi Air Purifier 2 có thiết kế nhỏ gọn, nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của nó đến 40%. Mặc dù nhỏ nhưng máy dư sức lọc sạch một căn phòng có diện tích 21m2 chỉ trong 10 phút.

 
 

Hơn nữa, Mi Air Purifier 2 có tích hợp kết nối WiFi 802.11n, giúp bạn kiểm sót máy thông qua các điện thoại thông minh, bằng cách cài đặt các ứng dụng Mi Home.

 
 

Mi Air Purifier 2 có khả năng học những thói quen sử dụng hàng ngày và nhớ các thiết lập ưa thích của bạn. Từ đó nó có thể tự động mở chế độ ban đêm khi bạn ngủ hay tự tắt khi bạn rời khỏi nhà.

 
 

Điều đáng lưu ý là bộ lọc của thiết bị này sử dụng pin sạc, có giá khoảng Rs. 2499, gần 850.000 đồng và thời hạn sử dụng khoảng 6 tháng. Trong khi thiết bị Mi Air Purifier 2 có giá lên đến Rs. 9999, tương đương 3.4 triệu đồng.

Xem thêm: Ứng dụng Uber được thiết kế mới, tích hợp công nghệ máy học Xem thêm: Top mẹo vặt hay để vệ sinh thiết bị điện tử: Phần 1 - Phần 2

DominV

Theo FoneArena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mi Air Purifier 2 ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi đang cố gắng mở rộng thị trường ra bên ngoài Trung Quốc và Ấn Độ là một quốc gia rất được họ tập trung phát triển.

Xiaomi ra mắt máy lọc không khí Mi Purifier 2 tại Ấn Độ

Nhằm mở rộng hệ sinh thái gần như chưa có hồi kết của mình thì Xiaomi mới đây đã giới thiệu chiếc máy lọc không khí Mi Purifier 2 tại Ấn Độ. Theo...

Xiaomi công bố giá bán 11T Pro 5G và Pad 5 tại Việt Nam

Xiaomi hôm nay công bố giá và thời điểm bán ra tại Việt Nam cho bộ ba 11T mới ra mắt. Ngoài ra, ca sĩ Soobin sẽ trở thành giám đốc trải nghiệm dòng Xiaomi 11T 5G.

Xiaomi kiếm được bao nhiêu tiền trong ngày lễ Độc thân?

Chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ của ngày lễ Độc thân, Xiaomi kiếm được từng ấy tiền, bạn có tin không?

Xiaomi Qin AI: Hỗ trợ Wifi và 4G LTE, tích hợp AI, giá chỉ 680 nghìn đồng

Xiaomi Qin AI sở hữu màn hình hiển thị IPS kích thước 2.8 inch, độ phân giải 240x320 pixel. Máy được trang bị vi xử lý SC9820E có 2 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.3 GHz, RAM 256 MB đi kèm bộ nhớ trong 512 MB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD, 2 SIM, kết nối

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Tin đồn: Xiaomi sẽ ra mắt thế hệ Mi MIX tiếp theo vào năm 2021

Xiaomi Mi MIX 4 nhiều khả năng sẽ có thiết kế màn hình gập và đi kèm nhiều tính năng cao cấp khác.

Tin đồn: Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại với sạc nhanh 200W+ vào năm 2021

Ngoài ra, Xiaomi cũng được cho là đang làm việc để tích hợp công nghệ sạc không dây 100W+ lên smartphone vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...