Xiaomi Mi MIX cháy hàng chỉ trong... 10 giây

Chỉ vài ngày trước đây, Mi Note 2 mở bán và nó đã cháy hàng trong 50 giây mở bán theo hình thức flash sale còn bây giờ đến lượt Mi MIX cũng cháy hàng nhưng với tốc độ chóng mặt hơn.

Sau Mi Note 2, hôm nay (4/11) là ngày mà mẫu smartphone Mi MIX được bán ra theo hình thức flash sale và chỉ trong 10 giây, trang web cho phép đặt mua đã báo cháy hàng, một tốc độ nhanh chóng mặt.

 

Xiaomi Mi MIX cháy hàng chỉ trong... 10 giây

 

Như vậy, cho dù một số thông tin gần đây cho rằng Mi MIX với vỏ gốm rất dễ vỡ nhưng tâm lý người dùng vẫn không nao núng, họ vẫn muốn sở hữu một siêu phẩm thực sự với viền cạnh siêu mỏng chưa từng thấy.

Được biết, phiên bản Mi MIX RAM 4 GB + ROM 128 GB có giá 3.499 nhân dân tệ (11,4 triệu đồng). Mi MIX với 6 GB RAM + ROM 256 GB có giá 3.999 nhân dân tệ (13,1 triệu đồng).

 

 

Dự kiến trong thời gian tới Xiaomi có thể cũng sẽ mang bộ đôi siêu phẩm của mình bán trực tiếp tại các cửa hàng giống như Apple đang làm với Apple Store. Đáng tiếc là vẫn chưa rõ khi nào Mi Note 2 và Mi MIX sẽ về nước ta theo con đường chính hãng.

 

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng chỉ trong 50 giây mở bán

Hôm nay (1/11), Xiaomi chính thức bán ra thị trường Trung Quốc mẫu smartphone Mi Note 2 với thiết kế 2 cạnh cong, đẹp như Galaxy Note 7. Báo cáo mới nhất cho thấy Mi Note 2 đã cháy hàng chỉ trong 50 giây bán ra.

Mi Mix 2 chuẩn bị được bán flash sale đợt 2!

Vẫn như lần trước thì Mi Mix 2 sẽ có 3 phiên bản: 6 GB RAM + 64 GB ROM, 6 GB RAM + 128 GB ROM và 6 GB RAM + 256 GB ROM có giá bán lần lượt là...

Oppo Find X Lamborghini đã bán hết veo trong tích tắc

Oppo ra mắt Find X với 3 phiên bản: bản thường sạc VOOC, bản Flash Version 256GB và Super VOOC đặc biệt, bản cao cấp Lamborghini 512GB, mặt sau bằng sợi carbon, Super VOOC và giá 1.500 USD. Theo công ty, bản xa xỉ này “cháy hàng” chỉ sau 4 giây

Xiaomi Mi MIX sẽ bán trở lại vào ngày mai

Sau khi ra mắt, Xiaomi đã 2 lần bán Mi MIX theo hình thức flash sale trên trang web của mình và cả 2 lần đều “cháy hàng” trong nháy mắt. Tin vui...

Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, giá hơn 5 triệu

Theo Gizchina, Xiaomi Redmi Note 6 sẽ lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán 215 USD (hơn 5 triệu đồng) với 3 tùy chọn đen, xanh và vàng hồng.

Chi phí thay màn hình iPhone 13 khiến người dùng bất ngờ

Chi phí thay màn hình iPhone 13 series vừa được Apple tiết lộ, mức giá cho phiên bản cao cấp nhất có thể lên đến 9 triệu đồng. Hãy cùng tìm ...

Xiaomi Mi 8 Youth sẽ lên kệ với giá từ 6.8 triệu đồng

Theo đó, phiên bản Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ lên kệ với giá 1.999 NDT (6.8 triệu). Với mức giá bán đã được đề cập ở trên, khả năng smartphone sẽ trang bị bộ vi xử Snapdragon 710 – một bộ vi xử lý được ra mắt thị

Xiaomi Mi Mix và Mi Note 2 lại bán hết veo trong vòng 60 giây

Lần trước, Xiaomi Mi MIX cháy hàng chỉ trong... 10 giây. Lần này, thì chiếc smartphone này lại bán hết veo trong vòng...30 giây.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim