Ảnh chụp từ camera kép của Huawei Mate 9 lộ diện trước giờ G

Ngày mai (3/11) Huawei sẽ trình làng chiếc phablet cao cấp Mate 9, bây giờ một loạt hình ảnh được cho là chụp bởi camera của sản phẩm đã xuất hiện.

Theo đó một loạt hình ảnh được đăng tải trên Weibo được tin là chụp bởi Huawei Mate 9 đã được trang tin gizmochina chia sẻ. Các bạn có thể xem gallery ảnh dưới đây để đánh giá được phần nào chất lượng ảnh chụp bởi Mate 9:



  • Ảnh chụp từ camera kép của Huawei Mate 9 lộ diện trước giờ G
    +1

Mate 9 sẽ là thiết bị được Huawei nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh với trang bị camera kép có độ phân giải 20 MP và 12 MP được hợp tác với Leica, bên cạnh đó là đèn flash LED kép, hệ thống lấy nét laser và cảm biến vân tay.

Về cấu hình, Huawei Mate 9 đã từng rò rỉ với các biến thể dung lượng RAM/ROM tùy chọn gồm RAM 4 GB/ROM 64 GB, RAM 4 GB/ROM 128 GB và phiên bản cao cấp nhất với RAM 6 GB/ROM 256 GB. Tất cả sẽ sử dụng màn hình 5.9 inch 2K, chip Kirin 960.

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Loạt ảnh thực tế Huawei Mate 9 với camera kép hợp tác Leica

Càng gần đến ngày trình làng thì thông tin về chiếc phablet cao cấp Huawei Mate 9 lại càng xuất hiện dày đặc, bây giờ là những hình ảnh chất lượng...

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 20 màn hình "giọt nước", 3 camera sau lộ ảnh đời thường

Một bức ảnh chụp ai đó đang dùng Huawei Mate 20 trên xe buýt, hé lộ thiết kế mặt trước và sau của model này. Hình ảnh trong bài cho thấy Huawei...

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Huawei Mate 20 Lite chính thức trình làng: tai thỏ, chip Kirin 710, 4 camera

Huawei Mate 20 Lite là phiên bản nâng cấp so với Mate 20 Lite ở tất cả các khía cạnh. Mate 20 Lite đi kèm với vi xử lý mạnh mẽ hơn Kirin 710. Huawei Mate 20 Lite cũng có tới 4 camera tích hợp nhiều tính năng trong phần mềm. Ngoài ra, Mate 20 Lite

Huawei nhá hàng tính năng chụp ảnh camera kép chất lượng của Mate 10

Các hình ảnh được trình chiếu bên trong video có thể là những hình ảnh được chụp từ Mate 10 và cho thấy khả năng cải tiến chất lượng camera. Dự...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.