Moto M lộ cấu hình qua AnTuTu: Chip Helio P10, 4GB RAM, camera 16MP

Hôm nay, smartphone mới của Motorola là Moto M đã xuất hiện trên AnTuTu cho thấy thông số cấu hình khá ấn tượng với chip Helio P10 và 4GB RAM.

 


 

Motorola Moto M với số mô hình là XT1662 đang bị rò rỉ rất nhiều trong thời gian gần đây. Trong đó nổi bật nhất chính là việc đây là smartphone đầu tiên của Motorola được cài sẵn các ứng dụng bản quyền của Microsoft như Skype, Office và OneDrive... Bây giờ, các thông số kĩ thuật cơ bản của Moto M cũng vừa được tìm thấy trên dữ liệu điểm chuẩn của AnTuTu.

Cụ thể, điện thoại sẽ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4 để bảo vệ màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels. Sức mạnh của Moto M đến từ chip xử lý MediaTek Helio P10 (MT6755) có 8 nhân đi kèm là 4GB RAM, GPU đồ họa Mali-T860 MP4 và 32GB dung lượng lưu trữ. Máy được trang bị camera chính 16MP, camera phụ 8MP và được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Các báo cáo trước đây cũng cho rằng Motorola Moto M sẽ được ra mắt vào ngày 08 tháng 11. Công nghệ cảm biến vân tay phía sau đầu tiên dòng Moto sẽ có trên smartphone này.

Xem thêm: Moto M 'Kung Fu' lộ diện: Chip Helio P15, 4GB RAM, giá 295 USD

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Moto M "Kung Fu" lộ diện: Chip Helio P15, 4GB RAM, giá 295 USD

Hôm nay, một smartphone mới của Motorola có tên gọi Moto M tên mã 'Kung Fu' đã xuất hiện với cấu hình mạnh mẽ và giá bán rất hợp lý.

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

Smartphone mới từ Motorola lộ diện: Chip Helio P10, RAM 3 GB

Một chiếc smartphone đến từ Motorola đã từng được ghi nhận trên GFXBench vào tháng 6, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện nhiều thông tin...

Moto M tiếp tục lộ diện: Màn hình 5.5 inch full HD, RAM 4 GB

Moto M, chiếc smartphone đầu tiên của Motorola được tin là sẽ cài sẵn các phần mềm từ Microsoft mới đây đã xuất hiện trên AnTuTu. Theo đó trang...

Motorola Moto M rò rỉ thêm thông số: Pin 5100 mAh, chip xử lý Snapdragon 625

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ thì bây giờ các thông số kĩ thuật của Motorola Moto M mới được hé lộ khá chi tiết cho thấy đây là một smartphone tầm trung.

Motorola Moto M pin "trâu", RAM 4GB, ROM 32GB, USB-C, giảm giá tiền triệu

Motorola Moto M nổi bật với thiết kế nguyên khối sang trọng, dung lượng RAM và ROM lớn, đang được giảm giá tiền triệu tại Thế Giới Di Động. Về cấu...

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.