Trên tay điện thoại cổ: Motorola RAZR V3xx mỏng như dao cạo

V3, V3i là những cái tên làm nên tên tuổi của Motorola cách đây 10 năm. Là hai sản phẩm giúp hãng có khả năng đứng vững bên cạnh cái tên Nokia thời bấy giờ.

Đây là dòng điện thoại siêu mỏng của hãng, bắt đầu bằng V3, sau đó là V3i có thêm thẻ nhớ. Còn chiếc bạn thấy trong hình này đó là V3xx được giới thiệu sau V3i, chỉ bán tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T (7/2006). Máy đã được unlock để xài được mạng di động ở VN, hàng nữ xài kỹ, máy zin nguyên bản, đẹp likenew.

'Mỏng như dao cạo' là đặc điểm của dòng điện thoại V3. Vào những năm 2004-2006, rất hiếm một chiếc điện thoại nào đạt được đến độ mỏng như V3 lúc mở nắp. V3xx có màu đỏ Bordeaux trong khi V3/V3i ở VN chỉ có màu Bạc/Hồng/Vàng.

V3xx cũng có khe cắm thẻ nhớ như V3i, sạc qua cổng mini-USB. Vỏ máy được làm bằng kim loại, pin nằm ở mặt sau, phía dưới bàn phím, bàn phím và các chi tiết viền thì được mạ crom sáng bóng và rất đẹp.

Mời các bạn xem hình:



  • Trên tay điện thoại cổ: Motorola RAZR V3xx mỏng như dao cạo
    +9


Theo Tinhte

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại nắp gập Motorola RAZR rất có thể sẽ tái xuất

Tại MWC, Nokia 8110 đã trở lại, mang lại vô vàn cảm giác hoài niệm đến người dùng. Vậy còn RAZR? Khi được hỏi về dòng sản phẩm này, CEO của Lenovo, Yang Yuanqing tiết lộ: 'Với công nghệ tân tiến hiện nay, đặc biệt là màn hình gập, tôi nghĩ các bạn

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

Thương hiệu điện thoại Motorola sẽ "bốc hơi hoàn toàn" vào năm 2016

Thương hiệu điện thoại Motorola sẽ 'bốc hơi hoàn toàn' vào năm 2016? Sau thương vụ thâu tóm trị giá 2,9 tỷ đô-la, Lenovo cho biết sẽ khai tử thương hiệu Motorola trên những dòng sản phẩm di động của hãng kể từ năm 2016.

Ngược dòng thời gian đi tìm những chiếc điện thoại đã tạo nên danh tiếng cho Motorola

Đầu tiên đó chính là chiếc điện thoại được nhắc đến ở trên: StarTAC, chiếc flip phone đầu tiên. Bên cạnh đó, Motorola cũng ra mắt thiết bị có hỗ trợ GPRS đầu tiên, máy có tên là Timeport P7389.

Mãn nhãn với chiếc điện thoại Motorola Rizr màn hình dài lạ thường

Sự kiện MWC 2023 tại Barcelona đã diễn ra và nhiều hãng công nghệ đã ra mắt các sản phẩm mới như Xiaomi 13 Series, Honor Magic 5 Series,... Trong đó, Motorola đã trình diễn một chiếc smartphone cuộn độc đáo tại sự kiện này.

Dàn siêu phẩm Smartphone trước thời iPhone

Cuộc chiến điện thoại ngày nay là giữa Apple, Google và Microsoft trong khi trước đây là những tên tuổi như BlackBerry, Motorola, Nokia.

Điện thoại Motorola rơi vào tay Lenovo, số phận sẽ đi về đâu ?

Trùm rò rỉ @evleaks vừa “úp mở” những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại của Motorola sau khi thương hiệu này bị Lenovo thâu tóm.

Mẫu Nokia N80 này sẽ trở lại trong năm 2018?

Nokia N80 được sản xuất trong năm 2006, chiếc điện thoại này chạy trên nền tảng Symbian Series 60, nó thực sự gây ấn tượng với người dùng với bàn phím trượt, thoải mái sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi