Meizu M5 ra mắt: RAM 3 GB, camera 13 MP, giá từ 2.3 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay (31/10) Meizu đã trình làng chiếc smartphone M5 có cấu hình khá tốt với giá chỉ từ 105 USD (khoảng 2.3 triệu đồng).

Meizu trang bị cho M5 màn hình 5.2 inch HD với mặt kính cong 2.5D, vi xử lý MediaTek MT6750, dung lượng RAM/ROM tùy chọn 2 GB/16 GB hoặc 3 GB/32 GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài, camera chính 13 MP với đèn flash LED kép hỗ trợ lấy nét theo pha chỉ trong 0.2 giây, camera phụ 5 MP.

Smartphone mới từ nhà sản xuất Trung Quốc còn sở hữu viên pin 3.070 mAh, cảm biến vân tay mTouch 2.1 nhận diện trong thời gian chỉ 0.2 giây, sản phẩm sẽ có các tùy chọn màu đen, trắng, xanh lá, xanh nước biển, vàng.

Meizu M5 sẽ bán ra tại Trung Quốc kể từ hôm nay, hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm lên kệ của sản phẩm tại các thị trường khác, theo gsmarena đăng tải.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

“iPhone 5c đến từ Meizu” nhận hơn 4 triệu đơn đăng ký mua hàng trong 24 giờ

Meizu M5 ra mắt vào hôm qua (1/11), sau đó hãng đã cho khách hàng tại Trung Quốc đăng ký trước và tính trong khoảng 24 tiếng đã có tới 4.3 triệu đơn đăng ký mua mẫu smartphone giá rẻ này.

Meizu M5s ra mắt: Camera 13 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ cấu hình, giá bán cũng như hình ảnh thì hôm nay (15/2), chiếc smartphone Meizu M5s cũng đã chính thức được giới thiệu. Máy có nhiều...

Meizu E2 ra mắt: Camera 13 MP, pin 3.400 mAh, giá 4.3 triệu

Kiểu dáng của Meizu E2 không khác gì với ảnh báo chí đã rò rỉ gần đây với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay mTouch cho phép mở khóa chỉ trong 0.2 giây.

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Meizu M6 Note ra mắt: Camera kép 4 đèn flash, pin 4000 mAh, RAM 4GB giá từ 3,7 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay, Meizu M6 Note đã chính thức ra mắt với cấu hình khá mạnh kèm giá bán bình dân. Máy có camera kép ở mặt sau với một cảm...

Meizu trình làng Meizu M6T với thiết kế tràn viền, camera kép, giá từ 2,8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, điểm nổi bật của thông số kỹ thuật Meizu M6T là màn hình IPS LCD, kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ (1,440 x 720 pixel) và sử dụng tỷ lệ mới 18:9 nên có viền bezel siêu mỏng. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp

Meizu M5 giá rẻ chuẩn bị ra mắt: RAM 2 GB, camera 13 MP

Thegioididong - Chiếc smartphone giá rẻ, tầm trung Meizu M5 từng xuất hiện một số hình ảnh thực tế, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua Geekbench cũng như thiết...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống