Tông vào xe cảnh sát vì mải selfie ngực trần gửi người yêu

Một cô sinh viên 19 tuổi đang học tại Đại học Texas A&M (Mỹ) đã dùng điện thoại chụp ảnh selfie ngực trần trong khi lái xe và nó đã khiến ô tô đâm sầm vào một chiếc xe cảnh sát đang dừng lại ở bên đường.

Theo Reuter, cô sinh viên có tên gọi Miranda Rader còn bị cáo buộc dùng chất kích thích khi đang lái xe bởi cảnh sát tìm thấy một chai rượu vang đã mở nắp bên cạnh ghế ngồi lái của cô.

Được biết, vụ tai nạn hi hữu này xảy ra cách trường nơi cô theo học 100 dặm về phía tây bắc Houston, nó cũng khiến túi khí của ô tô bung ra. Cảnh sát cho biết, khi tiếp cận Rader thì cô đang cố gắng mặc áo vào.

“Tôi hỏi cô tại sao cô không mặc áo trong khi lái xe và cô nói rằng đang chụp ảnh Snapchat để gửi cho bạn trai của cô”, viên cảnh sát cho biết. Rất may vụ việc không làm bị thương nặng một ai nhưng Rader sẽ phải chịu một khoản tiền phạt là 2.000 USD.

 


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng

Đồng hành với đội tuyển trẻ U23 Việt Nam ở trận chung kết, mình và bạn bè đã có những giây phút không thể nào quên, cùng lưu lại với nhau những tấm ảnh kỉ niệm trong bầu không khí ấy.

Thiệt mạng trong khi chụp ảnh tự sướng

Một thanh niên ở thành phố Mexico đã thiệt mạng sau chụp ảnh tự sướng trong khi tay kia cầm một khẩu súng đi mượn đã nạp đạn.

Nubia X ra mắt: Màn hình tràn viền, tai thỏ, camera trượt

Màn hình chính của máy sẽ có kích thước 6.26 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel với tỉ lệ màn hình chiếm đến 93,6% mặt trước. Điểm đáng chú ý là máy có màn hình LCD nhưng vẫn đạt được kích thước các viền cực mỏng. Hai viền 2 bên chỉ mỏng 1.2mm,

Top 5 điện thoại chụp selfie tốt cho sinh viên, tầm giá 5 triệu

Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top điện thoại có camera hỗ trợ việc selfie tốt và giá thành khá rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên, học sinh, tầm giá 5 triệu đồng.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy

Ngoài màn hình tràn viền, camera selfie thông minh, OPPO F5 còn gì hấp dẫn?

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của những chiếc smartphone trong năm nay, OPPO đã nhanh chóng trang bị cho “con cưng” F5 sắp ra mắt của mình màn hình Full HD Plus tỉ lệ 18:9 tràn viền thời trang. Nhưng đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất ở chiếc

Ảnh chụp từ LAI Yuna S: selfie đẹp hơn cả camera chính

Đúng như Mobiistar giới thiệu LAI Yuna S cho ảnh chụp selfie khá đẹp, thậm chí hơn hẳn camera chính.

OPPO A83: Nhỏ gọn, giá tốt những vẫn có AI như 2 người đàn anh OPPO F5

Sau những thành công của bộ đôi smartphone “không viền” OPPO F5 và OPPO F5 Youth, OPPO tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam thêm một chiếc điện thoại có thiết kế màn hình tràn viền kiểu mới nữa là OPPO A83.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy