Tổng hợp 11 ứng dụng, game miễn phí cho iPhone, iPad 30/10

Cũng như thường lệ, hôm nay 30/10 gửi đến quý độc giả top 11 ứng dụng iOS cực hot đang được miễn phí. Còn chờ gì nữa, nhanh tải tay về trước khi thời hạn miễn phí kết thúc thôi nào.

 

Xem thêm: Hướng dẫn tắt tính năng tự động chơi Effects Message trong iOS 10.1 trên iPhone

 


1. PR. Brand

 


 

Ứng dụng đặc biệt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc quảng cáo, PR thương hiệu cá nhân trên các trang mạng xã hội. Bằng việc tạo nên logo riêng, tạo nên các thiết kế độc đáo, sau đó đăng lên các trang mạng xã hội phô biến hiện nay như Facebook, Twitter..

Link tải: PR. Brand

 


2. Cut Me Out

 


 

Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ trên iOS, cho phép chúng ta sử dụng các thao tác cắt ảnh, ghép ảnh, xóa phông và chèn chữ rất thú vị. Bên cạnh đó ứng dụng này còn cung cấp rất nhiều các tùy chỉnh độc quyền chỉ có trên Cut Me Out.

Link tải: Cut Me Out

 


3. Compress Video

 


Tổng hợp 11 ứng dụng, game miễn phí cho iPhone, iPad 30/10

 

Ứng dụng này sẽ giúp người dùng nén dung lượng của những video đã lưu trong thiết bị, điều đặc biệt là việc nén dung lượng không hề ảnh hưởng đến chất lượng video. Đây là ứng dụng rất hay cho những ai sử dụng smartphone có dụng lượng bộ nhớ trong không cao.

Link tải: Compress Video

 


4. InstaTxtr

 


 

Tiếp tục là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ, cung cấp rất nhiều các bộ lọc, hiệu ứng, khung ảnh, chữ. Sau khi chỉnh sửa bạn hoàn toàn có thể đăng ảnh ngay lên mạng xã hội rất dễ dàng.

Link tải: InstaTxtr

 


5. PhotoFrame Online

 


 

Một dạng ứng dụng sửa ảnh, nhưng ứng dụng này cần kết nối internet, PhotoFrame cho phép bạn thiết lập ảnh theo các chủ đề có sẵn trên mạng. Vì dữ liệu được thiết lập online nên có rất nhiều các chủ đề cho bạn tha hồ lựa chọn.

Link tải: PhotoFrame Online

 


6. Reggae Drum Loops

 


 

Tạm gác lại các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chúng ta chào đón một ứng dụng âm nhạc cực thú vị. Reggae Drum, đúng như cái tên của nó “Drum”, ứng dụng này sẽ cho bạn tạo ra những bản nhạc bằng trống và nhiều những nhạc cụ khác rất hay và ấn tượng.

Link tải: Reggae Drum Loops

 


7. Web Explorer

 


 

Đây là một ứng dụng tổng hợp lại những tính năng đỉnh của các trình duyệt web phổ biến hiện nay, có thể kể đến những tính năng hấp dẫn như: Loại bỏ quảng cáo, hỗ trợ download, lưu trữ web, chia sẻ file với PC/Mac.

Link tải: Web Explorer

 


8. Electronic Music

 


 

Electronic Music là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao, thông qua ứng dụng này người dùng thỏa sức khám phá những thể loại nhạc mà bạn yêu thích như:Dance, House, Techno..

Link tải: Electronic Music

 


9. War of Eclipse

 


 

Kể về cuộc chiến giữa con người và giống loài ngoài hành tinh xa lạ, tham gia vào War of Eclipse người chơi sẽ hòa mình vào cuộc phiêu lưu giữa trận trận chiến nảy lửa. Game được nhiều trang công nghệ trên thế giới và người chơi đánh giá rất cao về tỉnh giải trí.

Link tải: War of Eclipse

 


10. YouTurbo

 


 

YouTuro là một game rất thú vị dành cho người dùng Youtube, với hơn 1.000 cấp độ khác nhau đang chờ bạn khám phá.

Link tải: YouTurbo

 


11. Blown Away: Secret of the Wind

 


 

Cuối cùng trong danh sách 11 game, app cho hệ điều hành iOS miễn phí hôm này là một game giải trí nhẹ nhàng, nội dung mô tả về cuộc sống của Hendrik, nhân vật chính trong game. Hendrink gặp khó khăn lớn sau khi một con gió to đã cuốn hết đồ đạc, nhiệm vụ của người chơi là giúp nhân vật này khôi phục này cuộc sống như ban đầu. Game rất hay, các bạn nên chơi thử.

Link tải: Blown Away: Secret of the Wind

Lộc Nguyễn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (22/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 24/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chơi Effects Message trong iOS 10.1 trên iPhone

Trong bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn thêm một thủ thuật trên iOS 10.1 đó chính là tắt tính năng tự động chơi Effects Mesage trên iPhone và iPad.

Apple thừa nhận một số iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ thay thế miễn phí

Trong một tuyên bố chính thức, Apple cho biết: Mainboard trong một số chiếc iPhone 8 gặp vấn đề. Số iPhone này được sản xuất từ giữa tháng 9/2017...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (29/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (15/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

7 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 28/1/2017

Thế giới di động - Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (26/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.