So sánh cấu hình 3 mẫu MacBook Pro 2016 mới

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm đêm 27/10, Apple đã giới thiệu 3 chiếc MacBook Pro mới bao gồm: MacBook Pro 15 inch, MacBook Pro 13 inch và MacBook Pro 13 inch (không có Touch Bar). Cả 3 đều có thiết kế tương tự nhau, đẹp và mỏng nhẹ hơn thế hệ trước nhiều.

 



MacBook Pro 2016

 

MacBook Pro 2016 có nhiều lựa chọn, nhiều mức giá với nhiều cấu hình khác nhau, để dễ so sánh khi có nhu cầu chọn mua máy, mời bạn tham khảo bảng cấu hình chi tiết của 3 loại MacBook Pro mới 2016 dưới đây:

 


 

Chúng ta có một số lưu ý về cấu hình MacBook Pro 2016, trước khi mua máy bạn nên cân nhắc kỹ những lưu ý này:

- Trên MacBook Pro 2016 chỉ sử dụng duy nhất một loại cổng kết nối là USB Type-C (Thunderbolt 3), bạn sẽ không có sạc MacSafe, không có cổng USB thường, không có HDMI, VGA Port, không có luôn cả khe đọc thẻ SD, …. Apple cũng không tặng kèm cáp chuyển đổi nào khi mua máy. Do đó bạn sẽ phải tự mua thêm phụ kiện chuyển đổi từ USB Type-C sang các cổng kết nối thông dụng hiện nay.

MacBook Pro 2016 sẽ không được tặng kèm cáp chuyển đổi USB Type-C

- CPU trên MacBook Pro 2016 là Skylake (Intel thế hệ 6), không phải là mới nhất Kabylake (Intel thế hệ 7). Có thể Apple sẽ ra bản nâng cấp vào đầu năm sau.

- MacBook Pro 2016 mỏng và nhẹ hơn trước rất nhiều, bản 13 inch mỏng nhẹ không thua gì MacBook Air, dòng MacBook Air nhiều khả năng sẽ sớm bị khai tử.

 

Quân LNH

(theo Tinh Tế)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple ngừng bán MacBook Air 11 inch, MacBook Pro cũ

Hai mẫu máy tính được Apple loại khỏi danh sách phân phối để hướng người dùng đến loạt sản phẩm mới trình làng, đưa giá khởi điểm của MacBook lên 999 USD.

MacBook Air sắp trở thành quá khứ?

Mọi sự chú ý ở sự kiện đêm qua (27/10) đều tập trung vào MacBook Pro mới với màn hình TouchBar, nhưng Apple còn công bố một chiếc MacBook Pro 13 inch nữa.

Vừa mới ra mắt, cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 2016 13 inch đã có vấn đề

Một tài liệu vừa được công bố của Apple vào hôm thứ 6 cho thấy cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 13 inch (2016) có vấn đề. Điều này gây hoang mang cho cộng đồng fan Apple trên toàn thế giới.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

MacBook Pro 15 mới hỗ trợ 4 màn hình 4K, 2 màn hình 5K

Thegioididong - Đêm qua, Apple đã ra mắt 2 phiên bản MacBook Pro 15 inch và 13 inch với thiết kế mỏng nhẹ hơn, có thêm dải màn hình cảm ứng gọi là Touch Bar ở...

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Tín đồ "Táo khuyết" chuẩn bị nói lời từ biệt MacBook Air 11 inch

Trong sự kiện giới thiệu dòng MacBook Pro nhiều khả năng diễn ra trong tháng 10 này, Apple dự kiến sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch, chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời