Ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7

Camerachính 13 MP và khẩu độ f/1.9 giúp Galaxy J7Prime có được những bức ảnh thiếu sáng rõ nét, ít nhiễu hơn so với smartphone thông thường.



Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng khẩu độ, chống rung, các thuật toán xử lý nhiễu... Tuy nhiên, những cách này thường chỉ áp dụng trên các smartphone cao cấp. Phần lớn mẫu di động tầm trung thường bộc lộ điểm yếu camera khi chụp thiếu sáng hay chụp đêm. Khác với các đối thủ, Galaxy J7 Prime được Samsung trang bị camera chính 13 MP và khẩu độ lớn f/1.9, giúp thu sáng nhiều hơn vào cảm biến.




Chi tiết ở vùng tối và vùng sáng có sự tương phản tốt và rõ nét. Những khoảnh khắc bình dị của đời thường trở nên ấn tượng hơn khi chụp ảnh bằng Samsung Galaxy J7 Prime.




Máy chụp thiếu sáng khá tốt, làm chủ được các nguồn sáng. Tính năng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng giúp Samsung Galaxy J7 Prime ghi lại những bức hình ấn tượng không kém các máy ảnh chuyên dụng.




Người dùng có thể sử dụng tính năng chạm để đo sáng đúng vào chủ thể cần chụp, sau đó tăng hoặc giảm độ bù trừ sáng để làm nổi bật chủ thế. Cũng vì thế, bức hình có bố cục tinh tế hơn.




Ảnh chụp trong nhà của Galaxy J7 Prime khá ổn, các chi tiết rõ nét, màu sắc cân bằng. Ống kính 28 mm không quá rộng, phù hợp với chụp ảnh đường phố, phong cảnh và chân dung.




Camera của J7 Prime có khả năng cân bằng trắng và đo sáng tự động. Người dùng có thể kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấp đúp phím home.




Trong điều kiện ánh sáng hỗn hợp, máy vẫn cho ảnh chi tiết và hạn chế hiện tượng nhiễu hạt. Một chiếc smartphone chụp ảnh tốt sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mỗi chuyến đi để lưu giữ những hình ảnh đẹp.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Ấn tượng với bộ ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy khả năng chụp đêm của mình xuất sắc như thế nào trong bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Dạo quanh Sài Gòn chụp vui vẻ cùng SamSung Galaxy J5 Prime

Sau đây là bài đánh giá chất lượng ảnh chụp từ chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Samsung - Galaxy J5 Prime

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

Yêu thích chụp ảnh trên di động thì không nên bỏ qua Galaxy J5 Prime

Bạn yêu thích chụp ảnh trên di động mà muốn có chiếc máy có giá thành phù hợp thì hãy xem qua Galaxy J5 Prime

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm