Hướng dẫn cách ẩn thanh Search và Cortana trên Taskbar ở Windows 10

Windows 10 cho phép bạn “đính” nhiều thứ trên thanh Taskbar, trong số đó có thanh tìm kiếm, Cortana và Task View. Một số người cảm thấy điều này hữu ích cho họ, số khác thì không. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn “dọn sạch” thanh Taskbar trên Windows 10.

  Xem thêm: 5 cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Windows 10  
Làm thế nào để ẩn thanh Search và Cortana trên thanh Taskbar

 

Để ẩn thanh Search và Cortana, nhấp chuột phải vào thanh Taskbar và chọn 'Cortana' sau đó chọn 'Hidden' từ menu popup.

 
 

Thanh Search và Cortana sẽ biến mất khỏi thanh Taskbar.

 
 

Nếu bạn muốn truy cập vào trợ lý ảo Cortana trên Windows 10, nhưng bạn không muốn thanh Search hiển thị trên thanh Taskbar, bạn có thể tùy chỉnh chỉ hiển thị biểu tượng thu nhỏ. Để tùy chỉnh chỉ hiển thị biểu tượng Cortana trên Taskbar, nhấp chuột phải vào thanh Taskbar và chọn 'Cortana' rồi chọn 'Show Cortana icon' ở menu popup.

 
 

Biểu tượng Cortana sẽ xuất hiện trên thanh Taskbar và thanh Search sẽ bị thu nhỏ lại.

 
Làm thế nào để ẩn nút Task View trên thanh Taskbar
 
 

Task View là một tính năng mới được thêm vào Windows 10 cho phép bạn xem tất cả các ứng dụng đang mở trên máy. Nếu bạn muốn ẩn nút Task View trên thanh Taskbar, bạn có thể kích chuột phải vào bất kỳ vùng trống nào trên thanh Taskbar và chọn 'Show Task View Button' từ menu popup.

 
 

Bây giờ thanh Taskbar của bạn đã gọn gàng hơn nhiều rồi đấy. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên Windows 10.

<strong>> Xem thêm: Sử dụng Cortana trên Windows 10 như thế nào?

 

DominV

Theo HowtoGeek

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cortana tr&#234;n iPhone sắp lột x&#225;c sau chương tr&#236;nh thử nghiệm

Thế giới di động - Trợ lý ảo Cortana trên iPhone mới đây đã nhận một chương trình thử nghiệm mới cung cấp cho người dùng một số cải tiến và tính năng mới. Trước đây...

Trợ lý ảo Cortana có tốc độ tăng trưởng lên tới 350%, hoàn toàn áp đảo đối thủ Siri của Apple

Cuộc chiến trợ lý ảo đang trở nên gay cấn và Apple đang cho thấy sự hụt hơi trước các đối thủ như Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon.

Trợ lý ảo Cortana chuẩn bị có một sự "tiến hóa" vượt bậc

Trợ lý ảo Cortana của Microsoft đang “tiến hóa” với tốc độ chóng mặt. Ngoài việc có mặt trên điện thoại, máy tính và máy XBox, nay chuẩn bị...vào nhà của bạn.

Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý Cortana như smartphone Lumia

Những chiếc Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý ảo Cortana giống như các smartphone của Microsoft mặc dù nó chạy Android không phải Windows 10 Mobile.

Phiên bản Cortana 3.0 đã được phát hành cho các thiết bị iOS

Phiên bản Cortana 3.0 được phát hành dưới dạng beta vào tháng trước, hiện tại đã có bản cập nhật chính thức cho các thiết bị iOS. Cortana mới được thiết kế lại với rất nhiều thay đổi mới.

Bản cập nhật Cortana cho Android cho phép truy cập ngay từ màn hình khóa

Với bản cập nhật lần này thì người dùng Android đã có thể truy cập Cortana ngay từ màn hình khóa, trang tin phonearena cho hay.

Trợ lý ảo Cortana đã có mặt trên Android?

Có thể nhiều bạn chưa biết nhưng Microsoft đã tung ra phiên bản trợ lý ảo Cortana cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android, và nay nó có thêm 2 tính năng mới.

Giới thiệu trợ lý ảo cực mạnh mẽ của Windows Phone

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cô trợ lý ảo của Windows Phone. Có nhiều điều thú vị xoay xung quanh nhân vật này lắm nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống