Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Surface Book i7 cũng được Microsoft tuyên bố là có thời lượng pin cao hơn 30% so với Surface Book, điều này có nghĩa là bạn có thể dùng sản phẩm trong 16 giờ liên tục. Thiết bị này cũng đi kèm với một hệ thống tản nhiệt mới.

 


 

Surface Book là một sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường, nó hấp dẫn cả về vẻ bề ngoài vì vậy mà Microsoft tiếp tục tận dụng lợi thế đó trên sản phẩm mới của mình.

Dự kiến, máy tính bảng Surface Pro 5 và laptop Surface Book 2 sẽ sớm ra mắt vào đầu năm sau. Như vậy, Microsoft đang dần khẳng định rằng mình không chỉ là một hãng phần mềm mà còn có thể sản xuất phần cứng với những thiết bị hấp dẫn không kém bất kỳ hãng sản xuất nào.

 


 

Được biết, Surface Book i7 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng tới nhưng bạn có thể đặt hàng ngay từ bây giờ tại cửa hàng trực tuyến của Microsoft với giá 2.399 USD (khoảng 54 triệu đồng).

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=A1OsmndtIrY]

Xem thêm: Lộ cấu hình Surface Book 2 - siêu phẩm tiếp theo của Microsoft

NHT

Theo mspoweruser

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft ra mắt Surface Book mới giá 2400 USD, chip Core i7, pin 16 tiếng

Với cấu hình nâng cấp bao gồm chip Core i7, lượng pin tăng 30% (lên đến 16 tiếng), hiệu suất đồ hoạ tăng gấp đôi so với thế hệ cũ.

Surface Book đạt giải laptop của năm tại T3 Awards

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2015, mẫu laptop Surface Book của Microsoft đã đạt giải thưởng “laptop của năm” tại T3 Awards diễn ra hàng năm ở London.

Surface Book i7 ra mắt: Nâng cấp sức mạnh và thời lượng pin

Trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (26/10) Microsoft đã trình làng phiên bản mới của sản phẩm lai Surface Book với tên gọi Surface Book i7. Đúng...

Máy tính - Surface Book phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ 1 TB được bán ra

Bộ đôi tablet Surface Book và Surface Pro 4 với cấu hình 'khủng' vừa được Microsoft bán ra.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Lộ cấu hình Surface Book 2 - siêu phẩm tiếp theo của Microsoft

Sự kiện lớn của Microsoft sắp diễn ra vào cuối tháng. Nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ này sẽ tung ra chiếc máy tính xách tay Microsoft Surface Book 2. Nhiều người đang rất tò mò về cấu hình của siêu phẩm này.

Surface Book 2 sẽ ra mắt vào tháng sau nhưng đến năm 2018 mới bán ra?

Cuối tháng 10 Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Surface mới, có khả năng chiếc Surface Book 2 sẽ ra mắt tại đây nhưng theo nguồn tin của ZDNet phải tới năm sau máy mới bắt đầu bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...