Trên tay Xiaomi Mix: Smartphone không viền chính thức


Mi MIX có thiết kế tối giản với phần viền ở cạnh bên và đỉnh máy đã được loại bỏ hoàn toàn, cho tỉ lệ màn hình/thân máy lên tới 91.3%.

Hơn nữa, 2 góc trên của màn hình lớn tới 6.4 inch cũng được bo cong, làm ta nhớ đến concept Corner R mà Sharp vừa trưng bày vài ngày trước.

Tấm nền được sử dụng là loại OLED dẻo chất lượng cao, độ phân giải 2040×1820 pixel và có tỉ lệ 17:9 để hiển thị được nhiều thông tin hơn dù có phím ảo ở dưới. Hiện ta chưa rõ tấm nền này sử dụng ma trận điểm ảnh Diamond/Pentile hay RGB.

Phần mặt lưng được chế tạo từ gốm cao cấp kết hợp cùng phần khung bên trong làm từ kim loại. Kiểu thiết kế này đã từng được xuất hiện trên chiếc flagship Mi 5.

Mi Mix được thết kế nguyên nguyên khối nhưng được lắp ráp từ 2 thành phần, có thể dễ dàng tháo rời vì không dùng keo hay các chất kết dính mà chỉ dùng khớp nối.

Các cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng, loa thoại và camera trước đều phải nhường chỗ cho màn hình, nhưng Xiaomi đã kéo léo trang bị các công nghệ như sóng siêu âm hay loa ẩn dưới màn hình để không gây ảnh hưởng tới cách sử dụng máy của người dùng.

Điểm qua thông số, Xiaomi MIX sở hữu cấu hình rất mạnh với màn hình 6.4 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 821 cùng 4 GB RAM LPDDR4, bộ nhớ trong UFS 2.0 128GB.

Viên pin đi kèm có dung lượng khủng lên đến 4,400 mAh hỗ trợ công nghệ sạc Quick Charge 3.0. Ngoài ra, máy còn tích hợp chip âm thanh riêng 24 - bit.

Ngoài ra, phiên bản MIX Pro còn sở hữu dung lượng RAM 6GB cùng bộ nhớ lưu trữ 256GB và viền kim loại bảo vệ camera lẫn cảm biến vân tay được chế tác bằng vàng 18k giúp máy thêm phần sang trọng.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sharp công bố điện thoại màn hình cong độc đáo - Corner R

Gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản - Sharp đã công bố một concept điện thoại thông minh màn hình siêu mỏng mới mang tên Corner R tại triển lãm CEATECH...

Smartphone Sharp không viền, camera kép, RAM 6 GB ấn định ngày ra mắt

Hồi cuối tháng 7, SHARP đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu AQUOS S2 với màn hình không viền. Bây giờ, thông tin cụ thể về ngày ra mắt cũng như...

Concept Nokia 808 Pureview(2018): Đỉnh cao thiết kế, đủ sức so tài Galaxy Note9

Nokia 808 Pureview (2018) được thiết kế với khung kim loại, thân máy làm bằng chất liệu kính cao cấp và nổi bật với cụm camera PureView “khủng bố”.

Smartphone cao cấp của Sharp lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench

Theo gizmochina, smartphone mới có tên gọi Sharp FS8016, nó có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2040 x 1080 px khác thường, như vậy tỷ lệ màn hình sẽ đạt 1.9:1, có nghĩa là gần với mức 2:1, nó sẽ thuôn dài, tương tự như LG G6.

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9 2017.

Hình ảnh thiết kế mới Xiaomi Max với khung viền kim loại sang trọng

Hôm nay, một hình ảnh thiết kế mới của Xiaomi Max đã hé lộ khung viền kim loại sang trọng sẽ được sử dụng trên smartphone này.

Trên tay Sharp Aquos S2: chiếc điện thoại dành cho những ai thích hàng “độc”

Phân khúc smartphone giá 6-7 triệu ở Việt Nam vốn đã cạnh tranh rất khốc liệt nay lại càng “chật chội” hơn khi Sharp mang sản phẩm chủ lực của họ Aquos S2 đến thị trường nước ta.

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.