Hài hước vỏ case biến iPhone thành Note 7 cháy nổ

Không chỉ có những mảng cháy nổ tương tự như chiếc Note 7 mà chiếc case này còn in hình logo Samsung ở mặt sau.

Note 7 cháy nổ không những mang đến thiệt hại nặng nề cho Samsung mà nó còn bị đem ra chế nhạo và trở thành trò mua vui cho rất nhiều người. Mới đây nhất, một nhà sản xuất phụ kiện có tên UNIQFIND tiếp tục “đào sâu” thêm vào vấn đề này khi cho ra lò miếng dán skin kèm vỏ case giúp biến iPhone thành Note 7 cháy nổ.

 

 

Theo Mashable, nhà sản xuất skin điện thoại (miếng dán trang trí làm bằng decal) kiêm case bảo vệ thời trang cho iPhone mang tên UNIQFIND đã trình làng mẫu skin mới có tên “Expo-sung iPhone Skin”. Bạn có thể thấy rõ là mẫu skin này được “đạo” lại từ hình ảnh chiếc Note 7 cháy nổ huyền thoại mà chúng ta đã nhìn thấy không ít lần trong vài tháng vừa qua. Thậm chí, nó cũng có thể được dán và gắn trên vỏ case có in logo Samsung ở mặt sau.

Trong phần mô tả sản phẩm, UNIQFIND nói rằng: “Chúng tôi muốn mang tới một phong cách tàn nhẫn để hóa trang chiếc iPhone của bạn trong dịp Halloween này – một thiết bị bốc cháy!  Xin được giới thiệu mẫu decal Explo-Sung cho iPhone. Đây là mẫu skin hot nhất của chúng tôi ở thời điểm này.”

Tất nhiên chiếc skin này không thực sự làm chiếc iPhone của bạn phát nổ nhưng nó mang đến cảm giác khá chân thực.

Explo-Sung skin hiện đang được bán với giá từ 25 USD - 35 USD (khoảng 555 đến 777 nghìn đồng) đi kèm đó là vỏ case cứng và có thể đặt hàng trước vào đầu tháng 11. Sản phẩm có sẵn các kích thước phù hợp từ iPhone 5 cho tới iPhone 7 Plus.

 

Nguồn: mashable.com

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện bên trong bộ case mới

Galaxy Note 8 mới đây tiếp tục lộ diện bên trong bộ case của một nhà sản xuất phụ kiện tại Trung Quốc. Mặc dù không thể khẳng định được đây là hình ảnh chuẩn xác 100% nhưng nó giống hệt với những gì đã rò rỉ trước đó.

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Trải nghiệm Clear Case Iphone 12

Lần đầu em chơi hệ case Apple. Phải nói rất đầm tay, case nó cắt từ nhựa nguyên khối chứ ko phải kiểu chắp vá nên cầm mịn từ trc ra sau. Đặc biệt quả nam châm Magsafe nổi bật trên tông xanh của máy…

Rỏ rỉ case iPhone 7/iPhone 7 Plus, xác nhận thiết kế của sản phẩm

Ngoài việc tiết lộ loạt case dùng cho iPhone 7/iPhone 7 Plus, rò rỉ mới đây đã xác nhận sự vắng mặt của model iPhone 7 Pro cũng như ngày ra mắt chính thức của sản phẩm.

iPhone 7, 7 Plus tái xuất qua bộ case Spigen

Như các bạn đã biết, Spigen là một trong những nhà sản xuất phụ kiện lớn của các dòng iPhone và thông thường những hình ảnh rò rỉ từ hãng này là...

Vỏ case iPhone 5s có thể dùng luôn cho iPhone SE

iPhone SE không chỉ sở hữu chiều rộng, chiều dài và độ dày giống iPhone mà vị trí các nút bấm hay cổng sạc đều được đặt cùng một chỗ.

Những phụ kiện chính thức dành cho Samsung Galaxy Note 7

Với loạt phụ kiện mới được trang bị cho Samsung Galaxy Note 7 này, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...