Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook với thiết kế hoàn toàn mới tại sự kiện 27/10 tới, còn iMac và màn hình 5K gắn ngoài sẽ hoãn tới năm sau.

 


 

Được biết, các model này sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, trang bị dải phím cảm ứng OLED, cảm biến Touch ID, USB Type-C, cổng Thunderbolt 3 và sử dụng bàn phím cơ giống như trên MacBook 12. Chi tiết hơn, Kuo cho rằng MacBook 15 sẽ:

 

  • Chạy nền tảng Intel Skylake.
  • Màn hình độ phân giải như cũ nhưng chất lượng hiển thị cao hơn và ít tốn điện hơn nhờ sử dụng tấm nền oxit.
  • Có thêm tùy chọn ổ cứng SSD dung lượng 2TB.
  • Sử dụng bộ xử lý tương trự như trên Apple Watch để điều khiển dải phím OLED ít ốn điện hơn.
  • Có cổng USB Type-C và có thể sẽ có thiết kế mới adapter sạc Magsafe.

 

Bên cạnh bản 15 inch thì chuyên gia này cho rằng Apple cũng giới thiệu MacBook 13 inch. Tuy nhiên không phải phiên bản lớn hơn của MacBook 12 inch hiện tại mà nó sẽ gần như MacBook Air. Trước đây cũng có tin đồn Apple sẽ trình làng mẫu MacBook Air 13 inch với cổng USB Type-C.

Ngoài ra thì một số tin đồn còn nói rằng Apple sẽ giới thiệu bản nâng cấp iMac với tùy chọn card rời của AMD, đồng thời sản phẩn sẽ có màn hình 5K gắn ngoài. Nhưng có vẻ như chúng sẽ không xuất hiện cho đến nửa đầu năm 2017.

 


 

Kuo đưa ra dự đoán rằng: “Chúng tôi đoán Apple sẽ cho ra mắt iMac mới (21.5 và 27 inch) và màn hình Cinema Display vào khoảng giữa năm 2017. Chúng tôi không thể chắc chắn liệu Apple sẽ công bố iMac và màn hình mới tại sự kiện ngày 27/10 sắp tới hay không nhưng lịch chuyển hàng không thể diễn ra tại thời điểm này.”

Tất nhiên đây chỉ là những tin tức dự đoán đế từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người chuyên đưa ra các tin dự đoán khá chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple. Mặc dù vậy, chúng ta phải chờ đợi đến sự kiện 27/10 tới mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Mọi thông tin về sự kiện sẽ được gửi đến bạn ngay khi có thể. Mời các bạn chú ý đón xem.

 

Ho Huyn

Nguồn: Tinhte, Macrumors

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Apple trình làng MacBook Pro thiết kế hoàn toàn mới

Tâm điểm sự kiện của Apple diễn ra hôm nay là mẫu MacBook Pro mới và 'Quả táo' thực sự...

Thêm nguồn tin khẳng định MacBook mới sẽ có bàn phím OLED

Đã có rất nhiều thông tin về MacBook mới mà chi tiết phổ biến nhất chính là bàn phím OLED. Mới đây, nguồn tin từ 9to5mac đã khẳng định rằng điều...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Apple ra 3 mẫu MacBook mới ngày 27/10

Thông tin đăng ký nhãn hiệu tại Nga của MacBook mới. Theo hồ sơ thương mại của...

So sánh cấu hình 3 mẫu MacBook Pro 2016 mới

Mời bạn tham khảo bảng so sánh cấu hình 3 mẫu MacBook Pro 2016 mới. Apple có rất nhiều nâng cấp trong năm nay cho MacBook Pro, cả về thiết kế và cấu hình

MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.