LG G6 loại bỏ thiết kế module

Nguồn tin từ Hàn Quốc cũng khẳng định, G6 sẽ sở hữu những tính năng mới chưa từng xuất hiện trên smartphone LG.



Nếu yêu thích ý tưởng thiết kế module của LG G5 và mong đợi một bản nâng cấp hoàn chỉnh hơn, người dùng có thể thất vọng. Theo ET News, LG G6 - model kế nhiệm G5 - sẽ loại bỏ thiết kế dạng module.


Dẫn lời nhiều nhà cung cấp linh kiện, nguồn tin này cho biết LG G6 sẽ có kết cấu 'thông thường', thay vì có thể tháo lắp để bổ sung phụ kiện hoặc thay thế pin như như G5. 'Những linh kiện như bản mạch, chip audio đều được chuẩn bị cho thiết kế không-module', trang này cho hay.


Báo cáo này mâu thuẫn với phát biểu của LG hồi tháng 9. LG trước đó khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế module trên model cao cấp của năm sau.


Cho dù có thiết kế dạng module hay không, LG G6 - theo ET News - sẽ sở hữu 'những tính năng mới' đầy bí ẩn - thứ chưa smartphone LG nào trước đây từng trang bị. Hiện chưa rõ các tính năng mới đó là gì nhưng một trong số đó có thể là khả nắng chống nước.


LG G6 có thể ra mắt vào quý I/2017. Năm ngoái, G5 chính thức trình làng tại triển lãm MWC 2016 vào tháng 2. Model này khi đó được đánh giá là một trong những smartphone sáng tạo nhất thế giới. Tuy nhiên, có vẻ người dùng chưa sẵn sàng với những chiếc smartphone dạng tháo lắp khi G5 tỏ ra mờ nhạt trên thị trường.


Giá bán phụ kiện đi kèm quá cao, kèm theo việc thiếu các chiến lược marketing hợp lý được xem là nguyên nhân chính dẫn đến việc những phụ kiện độc đáo đi kèm G5 không phổ biến trên thị trường.


Tại Việt Nam, LG G5 thậm chí còn không được bán chính hãng trong khi máy qua sử dụng về nước cũng chỉ có giá ngang với một smartphone tầm trung: 7 triệu đồng.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Motorola chuẩn bị ra mắt smartphone module Moto Z2

Evan Blass mới đây đã chia sẻ một bài viết mới khẳng định smartphone tiếp theo mà Motorola chuẩn bị ra mắt chính là Moto Z2, một phiên bản kế...

Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc

LG chính thức mở thiết kế module LG G5 cho các nhà phát triển

LG Electronics (LG) vừa thông báo rằng họ sẽ mở thiết kế cụm module LG G5 cho các nhà phát triển bên thứ ba, cả phần cứng lẫn phần mềm.

Xuất hiện hình ảnh Moto Z2 được giới thiệu vào 25/7, có cả module camera 360 độ

Moto TQ vừa đăng tải một hình ảnh cho chúng ta thấy khá rõ Moto Z2 với nút home theo dạng dẹp thay vì vuông như Moto Z. Các thông tin trước đó cho biết Z2 sẽ được giới thiệu vào ngày 25/7 tới.

Motorola ra mắt phụ kiện kết nối 5G cho Moto Z series

Moto Z series là dòng điện thoại có thiết kế module được thương mại hóa thành công nhất. Và theo tin đồn mới nhất, Moto sắp cho ra mắt module có kết nối 5G

Siêu phẩm điện thoại module LG G5 gặp trục trặc với pin, loa và camera

Không hề như những gì mong muốn là tâm trạng chung của nhiều khách hàng sau khi 'trót' mua siêu phẩm điện thoại module G5 từ hãng điện tử LG.

Cận cảnh Moto Z2 Play sắp ra mắt: Thiết kế module độc đáo, giá khoảng 12 triệu

Moto Z2 Play vẫn giữ duy trì ngôn ngữ thiết kế siêu mỏng với khả năng nâng cấp bằng module độc đáo. Thậm chí, lần này hãng còn mỏng hơn thế hệ trước tới 1mm. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở chất liệu gia công và phần cứng camera.

Sony bán nhà máy sản xuất module máy ảnh cho công ty TQ

Sony mới đây đã thông báo kế hoạch bán toàn bộ vốn sở hữu tại nhà máy Sony Electronics Huanan cho công ty Trung Quốc Shen Zhen O-Film Tech với giá...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.