10 điện thoại cảm ứng tốt giá dưới 2 triệu - Phần 1

Với giá tiền chưa tới 2 triệu đồng, những chiếc điện thoại cảm ứng dưới đây sẽ giúp bạn thoả mãn nhu cầu liên lạc, thậm chí, các tính năng phục vụ công việc, giải trí cũng rất ổn… Sau đây TCN sẽ điểm danh trước 5 Smartphone được đánh giá tốt mà rẻ tại thị trường Việt nam.

 

1. Oppo Joy (1,99 triệu đồng)

Màn hình của Oppo JOY (R1001) khá nhỏ chỉ vào khoảng 4inch, với kích thước các chiều là 124 x 63 x 9.9mm, nó khá vừa tay người dùng và có thể đút gọn trong túi khi di chuyển, hơn hẳn những chiếc điện thoại có màn hình tử 4.5inch trở lên hiện nay.

 

Sử dụng hệ điều hành Android JellyBean 4.2, khá lỗi thời so với các smartphone tầm trung hiện nay, khi các máy đang lần lượt sử dụng hệ điều ành Android 4.3 và 4.4, nhưng với cấu hình gồm chip lõi kép 1.3GHz của MediaTek, RAM 512MB thì có thể hiểu được vì sao nó lại cho cấu hình như thế.

Bộ nhớ trong của nó khá ổn khi có dung lượng là 4GB, hệ điều hành chiếm ½ còn ½ còn lại người dùng có thể lưu trữ các ứng dụng và các game có yêu cầu dung lượng không quá mạnh. Ngoài ra người dùng còn có thể bổ sung thêm bộ nhớ bằng khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ thẻ lên tới 32GB.

Camera sau chỉ có độ phân giải 3MP nên không thể hi vọng nó sẽ cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp và lung linh. Máy đi kèm thêm camera trước 0.3MP, có thể sử dụng để ghi lại những sự kiện và hình ảnh mà bạn muốn, chứ không thể trở thành các tác phẩm nghệ thuật.

Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện nay như 2G, 3G, Bluetooth  4.0 và cổng microUSB. Ngoài ra một điều đặc trưng nữa trên những chiếc điện thoại của Trung Quốc đó chính là 2 SIM hai sóng, với hai khe cắm thẻ nhớ, SIM của Oppo JOY (R1001) có thể sử dụng 3G trên đồng thời cả hai SIM, giúp người dùng thoải mái sử dụng.

2. Q Smart QS17 (1,69 triệu đồng)

Với mức giá 1,69 triệu, Q-Smart QS17 đáp ứng được cả 3 tiêu chí “giá rẻ, sang trọng, phá cách”. Chiếc smartphone sở hữu màn hình 4,5 inch sắc nét dộ phân giải 480 x 854 pixel. Cùng với bộ vi xử lý lõi kép mạnh mẽ MT6572A/X tốc độ 1.0 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB khiến QS17 dễ dàng chinh phục các khách hàng mới thử dùng smartphone lần đầu tiên.

 

 

Pin Li-ion dung lượng 1400mAh cho Q-Smart QS17 thời gian chờ 350 giờ (2G), 300 giờ (3G), thời gian gọi180 phút (2G), 150 phút (3G). Q-Smart QS17 có khả năng chụp hình, quay phim sắc nét với camera sau 2.0 MP, hỗ trợ đèn LED Flash cùng nhiều chế độ chụp.

3. Lenovo A328 (1,99 triệu đồng) 

Lenovo A328 có màn hình cảm ứng 4.5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel với mật độ điểm ảnh 218 PPI. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý MT6582 lõi tứ 1.3GHz của Mediatek, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera sau 5MP cùng camera trước 2MP và viên pin dung lượng 2.000 mAh.

 

Điện thoại này hỗ trợ 2 SIM chuẩn SIM thường, các kết nối không dây cơ bản (3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS) và được cài sẵn phiên bản Android 4.4 Kitkat cùng với các ứng dụng riêng của Lenovo như SHAREit (chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị), SECUREit (ứng dụng bảo mật và cải thiện hiệu năng thiết bị), SYNCit (sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu lên đám mây)... 

Lenovo A328 có kích cỡ 132 x 68,5 x 11 mm, 2 lựa chọn màu gồm đen và trắng, được bán giá 2,29 triệu đồng và được bảo hành 1 năm.

4. Microsoft Lumia 435 (1,79 triệu đồng)

Mặc dù thuộc phân khúc giá siêu rẻ nhưng Lumia 435 vẫn sở hữu chip xử lý lõi kép Snapdragon 200 của Qualcomm với tốc độ 1.2GHz, đi kèm đồ họa Adreno 302 và bộ nhớ RAM 1GB. Nếu mang phần cứng như thế này lên các thiết bị Android thì rõ ràng là không mấy ấn tượng, thậm chí có thể bị coi là 'nghèo nàn' thế nhưng vì đây là Lumia 435 chạy Windows Phone nên mọi chuyện lại khác hoàn toàn.

Kích cỡ và độ phân giải của màn hình này lần lượt là 4 inch và 480 * 800 px, hơi nhỏ và ít sắc nét, ngoài ra cũng không có bất kỳ công nghệ đặc biệt nào kèm theo. Chính vì thế mà những trải nghiệm của người dùng như đọc văn bản, xem phim hay chơi game sẽ bị hạn chế khá nhiều.

Camera có lẽ chỉ là một tính năng bổ sung dành cho Lumia 435 chứ không phải là điểm mạnh ở thiết bị này. Máy ảnh tích hợp có độ phân giải 2 MP, không có flash và chỉ dùng tiêu cự cố định thế nên khả năng chụp ảnh của Lumia 435 vô cùng hạn chế.

Con số 1560mAh thì chắc chắn là không nhiều tuy nhiên thời lượng sử dụng pin của thiết bị cũng có thể chấp nhận được bởi vì phần cứng của máy không thuộc dạng ngốn pin nhiều, ngoài ra màn hình quá bình thường nên cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc tiêu thụ năng lượng. Lumia 435 vẫn có thể trụ được hơn 1 ngày cho những nhu cầu cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, dùng mạng xã hội và giải trí với tần suất thấp, kết hợp điều chỉnh độ sáng màn hình tự động.

5. Mobiistar Lai Z (1,79 triệu đồng)

 

Smartphone 2 sim của Mobiistar có lợi thế khi màn hình đạt 5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, lớn hơn so với các model cùng phân khúc.

Về phần cứng máy được trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chỉ có 1 camera sau với độ phân giải 5 megapixel cùng đèn flash led. Lai Z chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 1900 mAh.

 

 

TIN LIÊN QUAN

OPPO K1 với cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ có giá từ 3.35 đến 6.7 triệu đồng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobiles thì mới đây OPPO vừa thông báo rằng, smartphone tầm trung sắp ra mắt của hãng là OPPO K1 sẽ có giá từ 1,000 Yuan đến 2,000 Yuan (tương đương 3.35 triệu đến 6.7 triệu đồng). Như vậy, với mức giá

OPPO F3 là smartphone tầm trung 2017 dưới 7 triệu có ROM và RAM lớn nhất

Có thể nói OPPO F3 là mẫu smartphone tầm trung chính hãng đời 2017 có dung lượng RAM và ROM lớn nhất trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

“Điện thoại Sơn Tùng-MTP” giảm giá chỉ còn dưới 3 triệu đồng

Cụ thể, OPPO Neo 7s và Neo 7 đã được hạ giá từ 3.29 triệu đồng xuống còn 2.99 triệu, giảm 300 ngàn đồng, mức giá rất phải chăng phải không nào? Nếu bạn còn...

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. Tuy nhiên,

“Điện thoại Sơn Tùng-MTP” nay chỉ còn dưới 3 triệu đồng

Thế giới di động - OPPO Neo 7s là phiên bản smartphone giá rẻ dùng vi xử lý Snapdragon 410 để thay thế cho bản Neo 7 dùng chip MTK 6582. Mới đây, cả 2 đã được giảm...

Oppo R9 “lộ” giá bán 8,3 triệu đồng trước ngày ra mắt

Theo dự định, Oppo sẽ 'trình làng' hai mẫu điện thoại mới là Oppo R9 và Oppo R9 Plus nhưng những hình ảnh và thông tin của hai sản phẩm này đã bị rò rỉ.

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên