Apple: 90% cáp sạc iPhone "chính hãng" trên Amazon là giả


Nếu bạn đã, đang hoặc dự định mua mộ bộ sạc các sản phẩm Apple trên Amazon thì hãy cẩn thận, bởi 90% sản phẩm trên Amazon được cảnh báo là hàng giả.

Theo đó Apple đã chính thức lên tiếng cảnh báo rằng 90% bộ sạc cáp hiện được bán trên Amazon với mác 'chính hãng' đều là hàng giả mạo. Apple cũng đã kiện công ty Mobile Star ở New Jersey, nơi sản xuất ra các phụ kiện giả mạo và cố tình quảng cáo là hàng thật, thông tin được phonearena cung cấp.

Được biết Apple đã mua các bộ sạc trên Amazon và tiến hành kiểm tra, kết quả là các sản phẩm đều không đạt chất lượng yêu cầu và có khả năng gây nguy hiểm cho người dùng như gây ra cháy nổ hoặc điện giật.

Vào năm 2013, một người phụ nữ 23 tuổi ở Trung Quốc đã thiệt mạng khi sử dụng sạc không chất lượng từ bên thứ ba cho chiếc iPhone 5 của cô. Khi đó Apple đã thực hiện chiến dịch đổi toàn bộ những bộ sạc kém chất lượng bằng sạc cáp chính hãng. 

Đây cũng là lời cảnh báo với người dùng Apple nói riêng và các sản phẩm công nghệ nói chung, để đảm bảo an toàn thì hãy mua các phụ kiện chính hãng từ các nguồn cung cấp uy tín.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple cảnh báo 90% phụ kiện trên Amazon là đồ nhái

Thegioididong - Phụ kiện là 1 thứ không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tuy nhiên, việc nhiều phụ kiện không đảm bảo chất lượng đang bán tràn lan trên...

Hơn 90% phụ kiện “chính hãng” của Apple trên Amazon là hàng nhái

Sau khi tiến hành kiểm tra các mẫu phụ kiện được gắn mác “chính hãng” trên Amazon, Apple đưa ra kết luận rằng hơn 90% trong số chúng là hàng nhái.

Amazon sẽ ra mắt smartphone màn hình 3D trong tháng 6

Amazon đang có kế hoạch công bố điện mẫu smartphone màn hình 3D vào cuối tháng Sáu. Liệu nó có giúp Amazon đánh bại các đối thủ lớn trên thị trường smartphone, như Samsung hay Apple.

Lộ diện ảnh và cấu hình smartphone 3D của Amazon

Sau một vài hình ảnh của chiếc smartphone Amazon vào tháng Tư trang công nghệ BGR vừa tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết về smartphone của Amazon.

Google, Microsoft, Facebook, IBM và Amazon lập luật cho AI

5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới gồm: Google, Microsoft, Facebook, IBM và Amazon sẽ hợp sức lại thành lập hiệp hội trí thông minh nhân tạo...

Amazon sắp có mặt ở Việt Nam?

Ông trùm thương mại điện tử Amazon đang nhắm đến thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam

Sạc iPhone hàng nhái và chính hãng, làm thế nào để phân biệt?

Apple vừa ra thông báo rằng, 90% linh kiện iPhone bán trên Amazon đều là hàng nhái. Vậy làm thế nào để phân biệt sạc iPhone chính hãng với hàng nhái đây? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Huawei sắp mang trợ lý ảo Alexa của Amazon lên Mate 9

Thế giới di động - Nếu iPhone có Siri, Google có Assistant, Samsung sắp mang cô trợ lý mới Bixby lên Galaxy S8 thì Huawei được cho là cũng sẽ trang bị Alexa cho Mate...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....