So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus là hai sản phẩm mới nhất của OPPO vừa ra mắt. OPPO R9s nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở Việt Nam khi nó là sự nâng cấp trực tiếp của chiếc OPPO F1 Plus đang bán rất chạy trong nước. Để hiểu thêm về OPPO R9s và OPPO R9s Plus, bạn có thể theo dõi bảng so sánh cấu hình dưới đây:

Trên tay OPPO R9s vừa ra mắt: đẹp dịu dàng và thanh thoát

 



So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

 

Có thể thấy, sự khác biệt giữa OPPO R9s và OPPO R9s Plus chính là kích thước, màn hình, bộ vi xử lý, dung lượng pin. Một điểm khác biệt đáng chú ý nữa là camera chính, khi cả hai cùng sử dụng chung một cảm biến Sony IMX398 16MP khẩu độ f/1.7 nhưng OPPO R9s chỉ có chống rung điện tử, trong khi OPPO R9s Plus là chống rung quang học.

Về thiết kế, OPPO R9s và OPPO R9s Plus đều có thiết kế mang ngôn ngữ của đời trước OPPO R9 (OPPO F1 Plus). Tuy nhiên máy được làm mỏng hơn và thiết kế lại dải anten phía sau thanh thoát, tinh tế hơn. Màu sắc cũng là một điểm mới khi bên cạnh màu vàng và vàng hồng truyền thống, lần này bộ đôi OPPO R9s còn có thêm màu đen nhám đang là xu hướng hiện nay.

Về giá bán, OPPO R9s có giá 2799 tệ (khoảng 9,2 triệu đồng), trong khi OPPO R9s Plus là 3499 tệ (khoảng 11,5 triệu đồng).

 


 

Quân LNH

(theo Tinh Tế)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chống rung quang học OIS trên OPPO R9s tốt đến mức nào?

OPPO R9s được hãng sản xuất Trung Quốc nhấn mạnh vào camera với cảm biến ảnh chính 16MP, khẩu độ mở lớn F/1.7 cho khả năng thu sáng tốt.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO ra mắt R9s và R9s Plus, Android 6, RAM từ 4-6 GB, camera 16 MP, giá từ 415 USD

OPPO vừa ra mắt hai chiếc điện thoại R9s và R9s Plus tại Trung Quốc để nâng cấp cho hai chiếc R9/R9 Plus mới ra mắt hồi tháng 3 năm nay. Cả hai chiếc điện thoại mới đều có viền màn...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.