Trên tay túi chống sốc Decoded Slim Sleeve cho laptop, MacBook 12, 13, 15 inch

Decoded là một công ty tới từ Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng như bóp ví, bao da, ốp lưng cho điện thoại, tablet và các mẫu túi cho laptop, tuy nhiên hãng dường như còn khá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là các khách hàng Việt Nam. Hôm nay, Mai Nguyên sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu túi chống sốc của nhà sản xuất này dành cho các mẫu laptop mà đặc biệt là Macbook 12, 13 và 15 inch.

Decoded Slim Sleeve đang được bán với giá 850, 870, 890 ngàn đồng cho 3 mẫu laptop 12, 13 và 15 inch tại hệ thống Mai Nguyên - Đại lý phân phối của Decoded Việt Nam


Mẫu Decoded Slim Sleeve chắc chắn sẽ là một trong những chiếc tui chống sốc mà bạn nên nghĩ tới khi quyết định mua để bảo lệ cho chiếc laptop thân yêu của mình. Điểm hạn chế mà mình thấy duy nhất xuất hiện ở trên Slim Sleeve chính là nó chỉ có một màu sắc để mua là màu tím than - hoặc xám tính (tùy theo cách gọi của bạn) trong khi các nhà sản xuất khác như Tucano hay Gearmax làm cho các sản phẩm của họ sặc sỡ hơn.




Bộ sản phẩm của Decoded




Từ trái qua phải lần lượt là các mẫu Slim Sleeve 15, 13 và 12 inch




Cả mặt trước và mặt sau của chiếc túi được làm khá đơn giản và không có bất kỳ chi tiết hoa văn nào, chỉ có logo Decoded mà thôi.




Nhìn từ phía mặt trái ta sẽ thấy lá cờ của đất nước hoa tulip.




Phía bên cạnh phải sẽ hoàn toàn trống trơn. Và sau khi ngắm nghía tổng thể của Decoded Slim Sleeve, ta thấy mẫu túi này được chia làm 2 phần tách biệt bao gồm vải và lớp da bọc ở dưới đáy.




Phần da này là có tên gọi là full-grain leather - một loại da được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong giới giày da cao cấp. Trái ngược với các loại da khác, Full grain leather giữ nguyên cả phần 'top grain' và 'split layer' của da vì sau khi được thu hoạch, full-grain leather không được xử lý qua bất cứ một công đoạn hóa học nào, thay vào đó, người ta chỉ loại bỏ phần lông phía trên da trông rất thô và tự nhiên. Để làm tăng độ thẩm mỹ, người sản xuất tiến hành thuộc da (dyed) cho full-grain leather, da của bạn không chỉ trông đẹp hơn, mà vẫn giữ được những ưu điểm của nó: độ bền, đàn hồi và chống nước.




Nhân tiện nói đến chống nước thì Decoded cũng cho biết chất liệu vải mà họ sử dụng trên các mẫu túi chống sốc là vải bông chéo của Nhật Bản (loại vải này có xuất xứ từ Italia) giúp cho Slim Sleeve có khả năng chống thấm tốt, phòng trường hợp đi mưa (sản phẩm này sẽ không có khả năng chông nước)




Khác với các sợi vải trước đây của các mẫu túi xách cao cấp từ Tucano mà mình đã trên tay, vải bông chéo trên Slim Sleeve được làm thủ công cho cảm giác mềm hơn, mịn hơn. Điều này cũng không quá khó lý giải vì đây là chiếc túi chống sốc cho laptop mà nó không có quai nên toàn bộ mọi bề mặt đều phải hướng đến cảm giác thích nhất cho da tay.






Khóa kéo của Slim Sleeve cũng được Decoded làm khá tốt, mình vẫn thích các khóa kéo được làm bằng kim loại hơn nhưng do toàn bộ các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Decoded chỉ được cấu thành từ vải và da nên khóa kéo này được làm từ full-grain leather cũng là điều dễ hiểu.




Cảm giác mỗi lần kéo khóa là rất tốt, rất êm






Bên trong của Slim Sleeve không quá dày, nhưng cũng không quá mỏng, mình cho đây là một độ dày chất nhận được và đủ để bảo vệ cho chiếc laptop của bạn an toàn nhất dù có va đập hay thậm chí là làm rơi. Mình không rõ chất liệu và Decoded sử dụng cho lớp đệm bên trong này nhưng sờ vào khá êm, cảm giác giống như các thảm trải cao cấp trong các biệt thự.




Bạn sẽ không quá khó để cầm Decoded Slim Sleeve dù là mẫu 15 inch ...




... hay 12 inch




Mình tin Decoded đã tạo ra một chiếc túi chống sốc Slim Sleeve tuyệt vời và nó sẽ hoàn toàn không làm bạn thất vọng.


Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Trên tay túi chống sốc GearMax Gent Slim cho laptop 13.3 và 15.4 inch

GearMax Gent Slim đang được bán với giá 690, 720 ngàn đồng cho 3 mẫu laptop 13 và 15 inch...

Michael Kors Sleeve - túi đựng MacBook cực sang trọng và độc đáo

Nếu bạn đang sở hữu chiếc MacBook Air thì không thể bỏ qua chiếc túi Michael Kors Sleeve dùng để đựng MacBook được làm bởi Michael Kors của Mỹ.

[Top] 5 chiếc túi chống sốc tuyệt vời cho Ultrabook và Macbook 13 inch trở xuống tại Mai Nguyên

1. Túi chống sốc cho MacBook 12 inch hiệu ACME MADE Skinny Sleeve giá 950.000 VNĐ Đây là chiếc...

Trên tay Apple Leather Sleeve: bao da dành cho iPhone 12 / iPhone 12 Pro

Đây là cái bao da dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro, nó sẽ thích hợp cho những ai không thích sử dụng ốp lưng nhưng vẫn muốn bảo vệ chiếc iPhone. Rõ ràng giá bán 129 Đô không phải là mức giá rẻ…

Đánh giá Lenovo Yoga Slim 7: Cấu hình khủng bên trong thân hình nhỏ gọn, sang trọng, rất đáng sở hữu

Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu nhiều điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, cấu hình khủng, cao cấp, màn hình sắc nét và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Ảnh Sony PlayStation 4 Slim giá từ 8,9 triệu tại VN

Sony vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu PlayStation 4 mới với thiết kế mỏng gọn...

Chuwi ra mắt Laptop thiết kế cực đẹp như MacBook, RAM 8GB, ROM 128GB, mỏng chỉ 6mm

Hôm qua, công ty đã một lần nữa tiết lộ một số thông tin mới về chiếc laptop mới của họ là LapBook Air sẽ trang bị bộ nhớ 8 GB RAM cũng như 128 GB...

Laptop Apple, chọn MacBook Air hay MacBook Pro? (Phần 2)

Nếu đang quyết tâm rước một thành viên của dòng MacBook thì hãy bỏ qua lo lắng về chất lượng, độ bền, hiệu năng hay thiết kế, điều băn khoăn duy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại