Mách bạn 5 cách chiều lòng bạn gái vào ngày 20/10

Hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, một ngày rất quan trọng đối với các bạn nữ. Trong ngày lễ này, các bạn nam nên chiều lòng các bạn gái bằng cách mời họ đi xem phim hay ăn uống,... Nếu các bạn vẫn chưa có ý định đi đâu hay làm gì thì mình xin giới thiệu một số ứng dụng hỗ trợ mọi người việc này. 


1. Dẫn nàng đi xem phim.

Trong ngày hôm nay, việc đi xem phim với bạn gái có lẽ là một ý định hay. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết xem gì và ở đâu thì ứng dụng 123Phim sẽ giúp bạn.

  • Tải về 123Phim.

Sau khi tải về, bạn có thể xem những phim nào đang chiếu và chọn đặt vé ở những rạp gần nhất để cả 2 người cùng đi xem. 

2. Cùng nàng xem phim online.

Nếu bạn không có đủ kinh phí để đi xem rạp hay chỉ là ngán ngẩm phải đi xa thì có thể rủ bạn mình cùng xem phim online ngay tại nhà với ứng dụng aPhim.

  • Tải về aPhim

Với ứng dụng này, bạn có thể xem những bộ phim bom tấn với chất lượng cao ngay trên smartphone của mình. Thật đơn giản và tiện lợi.

3. Cả 2 cùng đi ăn uống.

Một trong những ứng dụng tìm địa điểm ăn uống được nhiều người dùng nhất hiện nay là Foody. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nơi ăn uống có giá cả phải chăng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hãy tải về ứng dụng và rủ bạn bè mình đi ăn nhé.

  • Tải về Foody

4. Một chuyến du lịch ngắn ngày

Nếu bạn là người có tài chính dư dả thì việc đi du lịch trong hôm nay là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết sẽ đi đâu thì ứng dụng Vietravel sẽ giúp bạn việc đó.

  • Tải về Vietravel

Sau khi tải về, ứng dụng sẽ liệt kê ra những tour du lịch và giá cả để bạn có thể đặt vé một cách nhanh chóng và tiện lợi.

5. Săn quà khuyến mãi.

Còn gì tuyệt hơn khi mua sắm những thứ cho bạn gái mình vào ngày hôm nay. Nếu muốn săn những món được giảm giá thì Hotdeal sẽ giúp bạn việc này.

  • Tải về Hotdeal

Khi mở ứng dụng, bạn có thể xem những loại mặt hàng mình muốn và lựa chọn các món đang khuyến mãi để có thể mua với giá phải chăng nhất.

Trên đây là một số ứng dụng giúp bạn có thể chiều lòng các bạn nữ trong ngày lễ hôm nay. Nếu còn những ý kiến gì hay, xin mời bạn chia sẻ ý kiến của mình bên dưới nhé. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Phim Pokemon do Huawei tài trợ sắp công chiếu tại Việt Nam

Hồi giữa tháng 9, Huawei đã ra mắt smartphone Huawei GR5 Mini đồng thời công bố sẽ tài trợ sự kiện ra mắt bộ phim “Pokemon: XY&Z: Volkenion và...

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

MacBook thế hệ mới sẽ sử dụng bàn phím ảo cho cảm giác sử dụng y như bàn phím vật lý

Bằng sáng chế mới bị rò rỉ của Apple cho thấy hãng này đang nghiên cứu bàn phím ảo mới dành cho những chiếc MacBook mới nhưng lại cho cảm giác bấm như trên những bàn phím thật

Apple đăng ký bằng sáng chế bàn phím mới: “Mổi lần bấm phím tạo thành luồng khí thổi bụi ra ngoài”

Vừa qua, Apple mới đăng ký một bằng sáng chế mới về một chiếc bàn phím có thể chống bụi với cơ chế thổi bụi đăck biệt mổi lần ấn phím.

Nếu Apple làm điều này, toàn bộ rạp phim trên thế giới sẽ chính thức "dẹp tiệm"

Nếu Apple áp dụng những điều này cho iTunes, chắc có lẽ những rạp chiếu phim trên toàn thế giới sẽ phải đóng cửa trong nay mai...

Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Trước thềm Tết Nguyên Đán sắp đến, rất nhiều chương trình giải trí được ra mắt. Vì vậy Apple cũng đã tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12 Pro Max có tựa đề “Nian”, một bộ phim chuyển thể về một cô bé sợ hãi con

Trong tương lai bàn phím MacBook có thể được tích hợp cảm ứng, không cần trackpad

Mới đây, tin tức về bằng sáng chế mới cho thấy Apple đang thử nghiệm bàn phím có thể cảm ứng trên MacBook, có khả năng cao là trong trong tương lai người dùng MacBook sẽ có thể điều khiển trỏ chuột và bàn phím mà không cần đến trackpad. Vào đầu

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3, giúp bạn hạn chế bị theo dõi địa chỉ IP

Apple hôm nay đã phát hành iOS 15.2 Beta 3 với sự cải tiến chế độ Macro, tinh chỉnh iCloud Private Relay và hơn thế nữa. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3...

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có