Top 4 smartphone giá rẻ thiết kế kim loại, đáng mua làm quà dịp 20/10

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 4 smartphone giá rẻ có thiết kế kim loại đẹp mắt và đáng mua nhất hiện nay.

Nếu như vài năm trước, các hãng sản xuất thường chỉ đem thiết kế kim loại lên các sản phẩm cao cấp, đắt tiền thì giờ đã khác. Chỉ với vài triệu đồng, chúng ta cũng đã có thể tìm được không ít các smartphone giá rẻ đẹp mắt được làm từ chất liệu kim loại. Hãy cùng điểm danh những cái tên đáng chú ý nhất hiện nay nhé.

Meizu M3s

Là sản phẩm có mức giá tốt nhất trong bộ tứ điện thoại Meizu đang có mặt tại Việt Nam. Mặc dù chỉ dưới 3 triệu đồng nhưng Meizu M3s lại sở hữu bộ khung kim loại rất chắc chắn và sang trọng. Đặc biệt máy còn được trang bị cảm biến vân tay, màn hình cong dạng 2.5D cùng pin dung lượng cao cho trải nghiệm sử dụng rất tốt.

 

 

Meizu M3s có màn hình 5.0 inch kích thước 1280 x 720 pixel, chip xử lý 8 nhân MediaTek MT6750, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng 2 camera có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP. Máy được cài sẵn Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay và pin dung lượng 3.020 mAh.

Video trên tay Meizu M3s

Mobiistar Prime X Grand

Với nhiều sản phẩm có giá hợp lý và chất lượng tốt, thương hiệu điện thoại Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng trong nước. Tiêu biểu trong số đó không thể bỏ qua Mobiistar Prime X Grand. Ra mắt năm ngoái nhưng đây vẫn là một smartphone giá rẻ đáng mua bởi nó sở hữu khá nhiều ưu điểm với mức giả chỉ khoảng 4,5 triệu đồng. Chẳng hạn máy có thiết kế kim loại nguyên khối, camera độ phân giải cao và dung lượng RAM lớn.

 

 

Cấu hình Mobiistar Prime X Grand bao gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels, chip xử lý MediaTek MT6753, 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng bộ đôi camera 13.0 MP và 5.0 MP. Máy được cài sẵn Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 2 SIM và pin dung lượng 3200 mAh.

Video trên tay Mobiistar Prime X Grand

Gionee S6s

Dù mới tham gia vào thị trường điện thoại của Việt Nam không lâu nhưng Gionee đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng với những sản phẩm chất lượng. Gần đây, hãng có giới thiệu chiếc Gionee S6s có giá bán 3,9 triệu đồng. Điện thoại khá hấp dẫn bởi nó sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, camera ấn tượng và cảm biến vân tay một chạm rất tiện lợi.

 

 

Về thông số kĩ thuật, Gionee S6s có một màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels, chip xử lý Mediatek MT6753, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Máy được trang bị camera chính 13MP cảm biến Sony IMX258 f/2.0 và camera phụ 8MP. Điện thoại sẽ chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow, hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay và pin dung lượng 3.150 mAh.

Video trên tay Gionee S6s

Meizu M3 Note

Giống như người anh em M3s, Meizu M3 Note cũng sở hữu thiết kế kim loại rất đẹp mắt nhưng được nâng cấp thêm về mặt cấu hình.

 

 

Cụ thể, Meizu M3 Note được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels, chip xử lý Helio P10 với 8 nhân cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Máy được trang bị camera chính 13MP trong khi camera phụ là 5MP. Điện thoại sẽ chạy sẵn Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay và pin dung lượng 4100mAh.

Video trên tay Meizu M3 Note

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Meizu chuẩn bị tung smartphone vỏ kim loại, giá 6 triệu đồng

Meizu đã gây chú ý bởi thư mời sự kiện ra mắt smartphone mới kèm theo chiếc điện thoại Nokia E71, bây giờ sản phẩm đã lộ diện thiết kế khá bắt...

Meizu M4 lộ diện: Khung vỏ kim loại, giá chưa tới 3 triệu

Hôm nay (12/10) một smartphone mới từ Meizu đã được ghi nhận trên TENAA, nhiều khả năng đây chính là chiếc smartphone giá rẻ M4. Theo đó một người...

Meizu ra mắt Meizu M3S vỏ kim loại, cảm biến vân tay, giá 2,3 triệu

Meizu vừa ra mắt bản nâng cấp của Meizu M3 là chiếc Meizu M3S với thiết kế bằng kim loại, bổ sung cảm biến vân tay và mức giá rất hấp dẫn

Xem người dùng review Meizu M3s chiến game khủng

Thế giới di động - Meizu M3s là chiếc smartphone giá rẻ được ra mắt gần đây của Meizu, tuy vậy smartphone này vẫn được trang bị những đặc điểm rất cao cấp như bộ vỏ...

Smartphone vi xử lý 10 nhân của Meizu về Việt Nam

Meizu Pro 6, một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có vi xử lý 10 nhân, được nhập chính thức về Việt Nam với giá bán 8,5 triệu đồng.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

THỦ THUẬT HAY

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Tắt hoàn toàn chế độ ẩn danh trong Chrome chỉ với 1 click

Đa số các trình duyệt thông dụng hiện nay đều cho phép người dùng duyệt Internet mà không để lại bất kỳ thông tin hay lịch sử trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cá nhân, thì sẽ ít khi dùng chế độ

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T