Hướng dẫn đóng hết tab Safari cùng lúc trên iOS 10

Trình duyệt web Safari của bạn đang mở hàng chục tab mà bạn không biết làm sao để tắt hết chúng đi? Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đóng toàn bộ tab trình duyệt Safari trên iOS 10 cùng một lúc.

 

Khi hệ điều hành iOS 10 được tung ra, có một tính năng nho nhỏ mà rất ít người biết: giờ đây trình duyệt web Safari đã cho phép bạn mở số lượng tab không giới hạn. Điều này vô cùng tiện lợi khi bạn đang làm việc và cần phải tra cứu từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng. Thậm chí có nhiều người còn sử dụng tính năng mở tab này để lưu các đường link trang web mà họ thường xuyên lui tới. Tuy nhiên, có một vấn đề nảy sinh. Làm thế nào để đóng toàn bộ tab Safari đây? Ngồi nhấp “Đóng” từ tab chắc có mà điên lên mất. Rất may mắn, Apple đã nhận ra điều này. Và đây là hướng giải quyết cho vấn đề nan giải trên.

Đối với những người đang sử dụng phiên bản iOS đã Jailbreak, việc đóng tất cả tab trên Safari không thành vấn đề. Họ có thể dễ dàng làm được điều này. Ở phiên bản iOS 10, Apple đã cố tình thêm tính năng này vào, để “khuyên nhủ” những người dùng khác “từ bỏ” những phiên bản Jailbreak không chính thống kia. Để tắt hết tab trong Safari một cách “chính đạo”, bạn có thể làm như sau.

 


Cách 1

B1: Mở trình duyệt Safari trên thiết bị

B2: Chạm và giữ nút “New Tab” trong vài giây, một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra

B3: Chọn Close All Tabs, tất cả tab Safari của bạn sẽ được đóng lại ngay lập tức

 


 


Cách 2

B1: Mở trình duyệt Safari trên thiết bị

B2: Vào chế độ hiển thị “Tab View”, bạn sẽ thấy toàn bộ các tab hiển thị dưới dạng lưới trên màn hình

B3: Chạm và giữ nút “Done” trong vài giây, một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra

B4: Chọn Close All Tabs, tất cả tab Safari của bạn sẽ được đóng lại ngay lập tức.

 


 

Lưu ý: Cách này hoạt động trên cả hai thiết bị iPhone và iPad. Bạn có thể xem video minh họa dưới đây cho dễ hiểu nhé.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=71oWSuNn5KM?rel]

Xem thêm 5 điều bạn cần biết về Macbook Pro 2016 sắp được ra mắt

Xem thêm Apple bắt đầu mở bán iPhone quốc tế, phiên bản không khoá mạng

Xem thêm Ngắm nhìn chiếc iPhone 7 trị giá 132 triệu đồng

DominV

Theo 9to5Mac

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách cài thêm extension cho Safari trên iOS/iPadOS 15

Trên iOS/iPadOS 15 Apple đã bổ sung thêm một tính năng mới cho Safari mà ít được nhắc tới đó là khả năng cài thêm các tiện ích mở rộng extension tương tự như các trình duyệt desktop.

Làm sao để tăng tốc trình duyệt Safari khi chạy chậm?

Sau một thời gian sử dụng, đây là những cách mà bạn nên làm để tăng tốc trình duyệt Safari trên các thiết bị iOS sau một thời gian sử dụng.

Cách chuyển Safari iOS 15 về giao diện kiểu cũ

Nếu bạn không thích kiểu bố trí mới của thanh địa chỉ trong Safari iOS 15, bạn có thể chỉnh lại về như cũ bằng cách: Vào Cài đặt > tìm Safari Cuộn xuống phần Tab…

Chuyển bookmark từ Safari của thiết bị iOS sang Google Chrome trên máy tính

3 bước sau giúp bạn thực hiện đồng bộ danh sách bookmark từ trình duyệt Safari sang Google Chrome trên máy tính một cách nhanh chóng.

Tăng tốc trình duyệt Safari trên máy tính Mac bằng những mẹo nhỏ này ngay hôm nay!

Nếu đang cảm thấy trình duyệt Safari trên máy tính Mac của mình đang trở nên chậm chạp, thì những mẹo nhỏ giúp tăng tốc trình duyệt Safari có trong bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Hướng dẫn xem cùng lúc 2 tab trong Safari trên iPad với iOS 10

Sau đây là hướng dẫn cụ thể cách xem cùng lúc hai tab trong Safari trên iPad khi đã được cập nhật lên phiên bản iOS 10.

19 phím tắt cực hữu ích trình duyệt Safari trên MacBook

Nếu đang sử dụng trình duyệt Safari trên MacBook thì một số phím tắt dưới đây sẽ giúp bạn duyệt web hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Cách sử dụng Gmail mặc định trên trình duyệt với Mac OS Sierra

Mỗi lần bấm vào liên kết email là ứng dụng Mail đáng ghét hiện ra trên màn hình, trong khi bạn đang muốn dùng Gmail? Hãy đập toan phiền toái ấy bằng theo dõi hướng dẫn tùy chỉnh Gmail làm trình soạn thảo email mặc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Chrome ngốn Ram? Đây là 3 cách cực nhanh và hiệu quả để giải quyết vấn đề

Nếu Chrome quá ngốn Ram thì sau đây là 3 thủ thuật vô cùng dễ làm để khắc phục tình trạng khó chịu mà bạn đang gặp phải. Quản lý tab hiệu quả Càng bật nhiều tab, độ ‘ngốn RAM” của Chrome càng cao. Để mở nhiều tab cùng

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Cách thay đổi font chữ hiển thị mặc định trên Galaxy Note8

Bên cạnh font chữ mặc định mà Samsung đã tích hợp sẵn lên Galaxy Note 8 thì hãng cũng đã ‘’chuẩn bị’’ sẵn cho người dùng các font chữ khác với mục đích giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi đã chán font chữ cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc