Huawei Enjoy 6 chuẩn bị ra mắt: Vỏ kim loại, RAM 3 GB


Đầu tháng 9 tới đây Huawei không chỉ trình làng chiếc phablet cao cấp Mate 9 mà hãng còn chuẩn bị để ra mắt smartphone tầm trung Enjoy 6.

Theo thông tin được gsmdome cung cấp thì chiếc smartphone Huawei Enjoy 6 đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc, sản phẩm có tên mã DIG-AL00.

Huawei Enjoy 6 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, vi xử lý lõi 8 xung nhịp 1.4 GHz, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 13 MP và 5 MP.

Smartphone mới từ Huawei còn sở hữu viên pin dung lượng 2.920 mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE, máy quét vân tay cũng xuất hiện ở mặt sau thiết bị, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Sản phẩm sẽ được bán ra với các tùy chọn màu vàng, bạc, xám và hồng, hiện tại thông tin về giá bán vẫn chưa xuất hiện.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cấu hình cao Huawei Enjoy 8 vừa đạt chứng chỉ quan trọng, chuẩn bị cho ngày ra mắt

Một mẫu điện thoại mới của Huawei vừa chính thức được TENAA cấp chứng nhận và có thể sẽ sớm ra mắt mẫu smartphone này trên toàn thế giới.

Huawei Enjoy 6 ra mắt: dưới 200 USD có 3GB RAM và pin 4100 mAh

Huawei vừa ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Huawei Enjoy 6 với cảm biến vân tay, 3GB RAM, pin 4100 mAh ở mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Huawei Enjoy 7 Plus ra mắt với pin 4.000 mAh, chạy Android 7

Sau khi tung ra P10 và P10 Plus thì mới đây, Huawei đã ra mắt mẫu sản phẩm tầm trung với tên gọi Enjoy 7 Plus ra mắt. Thiết bị này có pin 4.000...

Ngày ra mắt Huawei Enjoy 9 không còn xa khi máy vừa đạt chứng nhận TENAA

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Huawei Enjoy 9 đã bị rò rỉ cách đây vài ngày, và bây giờ máy đã được TENAA chứng nhận với cấu hình tương tự.

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Huawei Enjoy 7 chuẩn bị ra mắt với giá từ 3.6 triệu đồng khung vỏ kim loạ

Enjoy 7 Plus đã ra mắt còn bây giờ, phiên bản Huawei Enjoy 7 cũng đã rò rỉ thông số kỹ thuật kèm giá bán. Smartphone này được tin là phiên bản giá rẻ của Huawei Enjoy 7 Plus.

Huawei Enjoy 6 chính thức được bày bán vào tháng 11 tới

Thegioididong - Sau khi đã được TENAA chứng nhận thì vào tháng 11 này Huawei sẽ bắt đầu ra mắt chiếc điện thoại Huawei Enjoy 6 của mình trên thị trường công nghệ,...

Huawei chính thức ra mắt Huawei Enjoy 8 giá 4.7 triệu đồng

Huawei Enjoy 8 có kiểu dáng thiết kế khá bắt mắt với hai phiên bản kiểu dáng khác nhau tuy nhiên không có sự khác biệt về mức giá của các mẫu thiết kế. Màn hình của máy được phủ lớp kính có độ cong 2.5D cùng kích thước màn hình được tăng lên đáng

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.