4 điện thoại dưới 3 triệu được người dùng đánh giá tốt nhất

Mobiistar LAI 504C (Giá : 2.990.000đ)

 

“LAI 504c ra tới đâu, bán hết tới đó. Nhiều siêu thị đã rơi vào tình trạng hết hàng cục bộ, phải chờ vài ngày mới có hàng về”, đại diện kinh doanh của Mobiistar cho biết.

 

Cấu hình 

 

Bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz của hãng MTK, 1GB RAM, màn hình 5inch… Đặc biệt, Mobiistar là thương hiệu Việt đầu tiên đã “chơi sang” khi trang bị dòng sản phẩm này bộ cảm biến Exmor R của Sony cho camera LAI 504c. Với camera sau có độ phân giải 8 megapixel, còn camera trước có độ phân giải 5 megapixel, LAI 504c sẵn sàng đáp ứng chức năng giải trí thời thượng của người tiêu dùng hiện nay, đó là chức năng chụp hình cộng đồng bằng camera sau và “tự sướng” (selfie) bằng camera trước.

 

Màn hình 5 inch, dung lượng pin là 2000 mAh cũng là những yếu tố vượt trội của dòng máy này, giúp người dùng thỏa mãn những nhu cầu giải trí như chia sẻ trên mạng xã hội, đọc báo mạng…

 

Thiết kế

 

Vẻ đẹp bên ngoài là điểm nhấn nổi bật của “siêu mẫu” đến từ Mobiistar. Máy có thiết kế vuông vắn nhưng vát tròn nhẹ ở 4 cạnh, đảm bảo khả năng cầm nắm và thao tác bằng một tay thoải mái. Với tổng thể hoàn thiện tốt, chắc chắn, không hề có cảm giác ọp ẹp.

 

Mặt trước hài hòa giữa bố cục màn hình, phím điều hướng cảm ứng và Logo nhà sản xuất. Phía sau là camera chính với đèn flash trợ sáng trong khi bên dưới bố trí dải loa khá đẹp mắt và cân đối. Nói chung, LAI 504C thiết kế có thể nói là đẹp nhất với tầm giá dưới 3 triệu mà người dùng có thể sở hữu.

 

Samsung Galaxy Core 2 (Giá : 2.690.000đ)

 

Core 2 Duos có cấu hình khá ấn tượng ở phân khúc dưới 4 triệu với chip xử lý 4 nhân 1.2GHz, 768MB RAM, 4GB bộ nhớ trong, mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD và dung lượng pin 2000mAh. Ưu điểm của Core 2 Duos là máy chạy Android 4.4.2 tối ưu hóa cho các máy cấu hình trung bình & thấp nên chạy khá mượt, có vẻ như dùng SnapDragon hơn là Exynos . Thử nghiệm cho thấy thời gian phản hồi của máy ấn tượng, khá mượt và độ trễ thấp. 

 

Màn hình Core 2 Duos có kích cỡ 4.5' 480x854, vừa vặn với tay người Việt Nam hơn là các máy kích cỡ lớn trên thị trường. Chất lượng hiển thị tốt, hơi dư sáng một chút và thiếu tương phản nhẹ nhưng không có gì để chê ở mức giá này.

 

Microsoft Lumia 532 (Giá : 2.190.000đ)

 

 

Chiếc smartphone Lumia 532 với màn hình 4 inch độ phân giải 480x840 pixel cảm ứng điện dung đa điểm, độ phân giải WVGA, đạt mật độ điểm ảnh đạt 233 ppi. Máy hoạt động trên bộ vi xử lí Snapdragon 200 lõi tứ 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8GB nhưng được hỗ trợ khe cắm thẻ microSD lên tới 128GB cùng với 30GB dung lượng miễn phí trên dịch vụ đám mây OneDrive của Microsoft. Cấu hình này kết hợp nền tảng Windows Phone 8.1 giúp máy hoạt động mượt mà và ổn định các tính năng của các smartphone tầm trung.

 

Lumia 532 sở hữu camera phía sau độ phân giải 5 megapixel và camera trước 0.3MP. Với viên pin dung lượng 1560 mAh, Microsoft nói rằng máy có thời gian chờ 22 ngày, thời gian đàm thoại 12 giờ, lướt web 12 giờ và 7 giờ xem video.

 

 

Philips S398 (Giá : 2.990.000đ)

 

Philips S398 sở hữu màn hình độ phân giải đạt chuẩn HD, sử dụng tấm nền IPS cho độ sáng cao, góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị khá sắc nét, mịn màng.

 

Thiết kế máy vẫn tạo được điểm nhấn với tổng thể mặt trước cân đối, các phím điều hướng có đèn nền giúp dễ dàng thao tác vào ban đêm.

 

Philips S398 được trang bị cấu hình tương tự LAI 504C nhưng sử dụng GPU Mali 400-MP2 mang lại hiệu năng rất khá. Máy vận hành ổn định, mượt mà trên nền tảng Android 4.4 KitKat. 'Chiến' tốt các tựa game nặng và tầm trung. Philips đầu tư bộ đôi camera 8 MP và 2MP cho nhu cầu lưu lại những khoảng khắc thật đẹp hay Selfie chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

TIN LIÊN QUAN

Dưới 2 triệu nên mua smarphone gì?

Dưới 2 triệu đồng, bạn sẽ mua smartphone nào? Bài viết dưới đây liệt kê các sản phẩm đáng mua nhất với mức giá này.

Trên tay Mobiistar E Selfie: 6 inch, camera selfie 13 MP và giá chỉ 3 triệu đồng

Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm: Sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng, miếng dán màn hình, que chọc sim và sách hướng dẫn. Có thể thấy Mobiistar cũng khá chu đáo khi tặng kèm luôn cả một miếng dán màn hình.

Mobiistar sẽ ra mắt 2 smartphone camera kép ngay trong tháng tới?

Xu hướng camera kép giờ đây không chỉ dành cho smartphone cao cấp hay trung cấp nữa. Sắp tới, ngay cả smartphone dưới 5 triệu cũng có thể được...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar E Selfie: Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera selfie 13MP, giá 3 triệu

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình 18:9 rộng 6 inch, vốn đang là xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6 inch mang trải nghiệm

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại