Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đúng là đẹp như mơ


Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đúng là đẹp như mơ

Dựa trên những thông tin gần đây về Galaxy S8 sắp tới, tài khoản YouTube Techscinium đã biến nó thành hiện thực, 2 mẫu smartphone này được gọi là S8 Dream và S8 Dream 2.


Cả 2 đều có màn hình với 2 cạnh cong, mặt sau cũng tương tự và nó cho người xem có cảm giác như đang xem Galaxy Note 7 tuy nhiên S8 Dream và S8 Dream 2 có vẻ mềm mại, các cạnh cũng mỏng hơn nhiều.


Về cấu hình, S8 Dream và S8 Dream 2 trang bị màn hình lần lượt là 5.1 inch 2K và 5.5 inch độ phân giải 4K, cả 2 dùng chip Exynos 8895, bộ nhớ RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128 GB.


Đặc biệt là 2 smartphone này được tích hợp camera sau vẫn là 12 MP nhưng khẩu độ còn cao hơn cả Galaxy S7 hiện tại, nâng từ F/1.7 lên F/1.6. Ngoài ra, máy cũng chạy trên nền tảng Android 7.0, hỗ trợ quét mống mắt Iris, chống nước IP69 cùng pin dung lượng 3.500/4.000 mAh.


Theo bạn thì nếu như Galaxy S8 đẹp, ngon như 2 mẫu concept này thì Samsung có thành công với doanh số kỷ lục không? Mình tin là Samsung sẽ làm được.


Theo thegioididong.com

Từ khoá : Galaxy, Dream

TIN LIÊN QUAN

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.

Hai phiên bản Galaxy S8 có tên nội bộ là Dream và Dream2

Galaxy S8 vẫn có 2 phiên bản màn hình truyền thống và màn hình...

Samsung Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản là Dream và Dream2

Samsung sẽ phát hành hai phiên bản Galaxy S8 với mã hiệu SM-G950 và SM-G955 với tên gọi lần lượt là Dream và Dream2.

Galaxy S9+ mini đạt chứng nhận Bluetooth SIG, có tên mã là Dream-Lite

Theo đó, chiếc Galaxy S9+ mini này (số hiệu SM-G8750) đã được chứng nhận thông qua cơ quan Bluetooth SIG, với tên mã là Dream-Lite CN China. Trong đó, 'CN China' ý muốn nói sản phẩm này sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Tin đồn về Galaxy S8 có tên mã là "Project Dream", màn hình 4K

Tin đồn Galaxy S8 có tên mã là 'Project Dream' trang bị màn hình 4K, hỗ trợ trải nghiệm thực tế ảo dựa trên nền tảng Daydream của Google

Gigi Dream 8 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam

Không lâu sau khi trình làng smartphone giá rẻ Dream 7 với thiết kế khá bắt mắt, hãng điện thoại mới vào Việt Nam – Gigi lại giới thiệu một dòng...

Smartphone Gigi Dream 7 giá dưới 1.99 triệu đến Việt Nam

Bên cạnh những cái tên lớn như Infinix, W Mobile hay Freetel, gần đây thị trường smartphone Việt còn đón nhận một dòng điện thoại khá “lạ” được...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.