Cùng xem Benchmarks của chiếc Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi công bố chính thức chiếc điện thoại tầm trung Redmi Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 vào tháng 8. Dưới đây là tổng hợp toàn bộ kết quả Benchmarks của chiếc smartphone này.

 

Redmi Chiếc smartphone Xiaomi Note 4te 4 được trang bị một bộ xử lý deca-core MediaTek Helio X20 với hai cụm ARM 4 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.39GHz và hai cụm ARM Cortex-A72 tốc độ 2.11GHz. Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 được trang bị chip GPU MP4 Mali-T880, RAM 2GB, màn hình 1080p 5,5-inch và chạy hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) với giao diện độc quyền MIUI. Các điểm số benchmark được tổng hợp dưới đây.

 


AnTuTu Benchmark 6


Cùng xem Benchmarks của chiếc Xiaomi Redmi Note 4

 

Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 đạt 82.711 điểm trong bài test AnTuTu Benchmark 6.

 


Vellamo 3.1 Metal


Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 đạt 2.662 điểm trong bài test Vellamo 3 Metal thử nghiệm hiệu suất hệ thống phụ.

 


Vellamo 3.1 Multicore


Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 đạt 3640 điểm trong bài test Vellamo 3 Multi-Core chuẩn và ở vị trí thứ hai, chỉ sau OnePlus 3.

 


Geekbench 3 Single-Core


Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 đạt 1.565 điểm trong bài test Geekbench 3 Single-Core chuẩn.

 


Geekbench 3 Multi-Core


Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 đạt 4.293 điểm trong bài test Geekbench 3 Multi-Core chuẩn.

 


3DMark Ice Storm Unlimited


Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 đạt 13.373 điểm trong bài test thử nghiệm 3DMark Ice Storm Unlimited GPU.

 


Basemark X 1.1


Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 ghi được 23.292 điểm trong bài test Basemark X 1.1.

 


Basemark OS II


Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 ghi được 1635 điểm trong bài test benchmark Basemark OS II.

Các bạn hãy chờ loạt bài đánh giá hiệu năng của chiếc điện thoại tầm trung đến từ hãng điện thoại Xiaomi trong vài tuần tới nhé.

Xem thêm Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Xem thêm Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Xem thêm Ngắm nhìn chiếc iPhone 7 trị giá 132 triệu đồng

DominV

Theo Fonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.