MediaTek phát triển chip 10 lõi Helio X27 xung nhịp 2.59 GHz


Không dừng lại ở các vi xử lý Helio X30, P20 và P25 được ra mắt cách đây không lâu, nhà sản xuất MediaTek được biết đang phát triển chip mới với tên gọi Helio X27.

Theo đó Phonearena mới đây đã dẫn thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho hay MediaTek đang phát triển vi xử lý 10 lõi mới là Helio X27.

MediaTek phát triển chip 10 lõi Helio X27 xung nhịp 2.59 GHz

Nguồn tin cho biết Helio X27 sẽ được xây dựng trên quy trình 20 nm, xung nhịp tối đa là 2.59 GHz, vi xử lý mới sẽ nằm trong phân khúc cận cao cấp, tức là mạnh mẽ hơn Helio X25 và nằm dưới phân khúc của Helio X30.

Sản phẩm đầu tiên được trang bị chip Helio X27 sẽ là smartphone đến từ LeEco. Hiện tại thông tin về thời gian ra mắt của Helio X27 cũng như thời điểm xuất hiện trên các sản phẩm thương mại vẫn chưa rõ.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

MediaTek đang phát triển chip di động Helio X27 10 nhân, tốc độ 2.59GHz

Theo thông tin từ trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, MediaTek hiện đang phát triển một bộ vi xử lý di động mới với tên gọi Helio X27. Được biết đây là chip 10 nhân dựa trên quy trình 20nm.

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

MediaTek đang phát triển và sản xuất chip Helio P35

Theo thông tin bị rỏ rỉ từ Trung Quốc, nhà sản xuất MediaTek đang nghiên cứu và sản xuất bộ chip tầm trung mang tên Helio P35

Chip xử lý MediaTek Helio X30 sẽ sản xuất trên quy trình 10nm của TSMC

Thời gian tới MediaTek sẽ hợp tác với TSMC để sản xuất các vi xử lý trên quy trình 10nm và tiêu biểu sẽ là con chip mạnh mẽ Helio X30 và Helio X35.

MediaTek ra mắt vi xử lý di động Helio P15

Hôm nay (17/10), nhà sản xuất chip MediaTek đã chính thức ra mắt một phiên bản mới thuộc dòng Helio P đó chính là Helio P15, đây là phiên bản kế thừa của P10 với hiệu suất cao hơn nhưng tiết kiệm điện năng hơn.

MediaTek giới thiệu chip 10 nhân Helio X25

MediaTek vừa giới thiệu bộ vi xử lý mới 10 nhân mang tên Helio X25, đây là bộ vi xử lý nhằm cạnh tranh với Snapdragon 820, sẽ được trang bị trên Meizu Pro 6

MediaTek cho ra mắt một loại chip thuộc dòng họ Helio mới

Công ty sản xuất chip nổi tiếng MediaTek vừa ra mắt một loại chip mới cùng hiệu suất làm việc lẫn tính tiết kiệm điện năng tốt hơn. Mời các bạn...

Smartphone đầu tiên chạy chip Helio X27 sẽ ra mắt trong tháng này

Umi Z sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy chip Helio X27 mạnh mẽ và sẽ được ra mắt sớm ngay trong tháng 12 này tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

Giải phóng không gian trên iPhone, iPad với tính năng Offload Unused Apps

Các ứng dụng có thể ngốn rất nhiều không gian trên iPhone hoặc iPad của bạn. Tuy nhiên, phiên bản iOS 11 đã tích hợp một tính năng mới cho phép bạn tắt ứng dụng không dùng đến khỏi thiết bị của mình nhưng vẫn giữ

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.