5 camera-phone được chuyên gia từ DxOMark đánh giá miễn chê

Google PixelDxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Theo đó, ở phân khúc camera-phone, chuyên trang này đã xướng danh 5 mẫu smartphone sở hữu camera chất nhất hiện nay.

5. Apple iPhone 7

Lý do lọt TOP: Camera 12 MP của iPhone 7 bảo toàn chi tiết khá xuất sắc. Khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, nhờ sự xuất hiện của khẩu độ lớn F/1.8 và chức năng OIS mà chất lượng được cải thiện hơn so với model tiền nhiệm. DxOMark chấm Apple iPhone 7 được 86 điểm.

Ưu điểm khác: Mở khóa bằng vân tay + chống nước | Dùng chip Apple A10 Fusion và chạy iOS 10 | Hỗ trợ 4G và NFC.

Ảnh chụp từ Apple iPhone 7 do DxOMark thực hiện

XEM TIN VỀ APPLE IPHONE 7

 

4. Sony Xperia X Performance

Lý do lọt TOP: Camera 23 MP của Sony Xperia X Performance có khả năng lấy nét cực kỳ nhanh, màu sắc sống động và đậm (chụp lúc trời âm u). Góc thu hình của máy rất rộng phù hợp với chủ đề phong cảnh, kiến trúc. DxOMark chấm Sony Xperia X Performance được 88 điểm.

Ưu điểm khác: Camera trước 13 MP quay phim Full HD | Dùng chip Snapdragon 820 + RAM 3 GB | ROM 32 GB và chạy Android 6.0 Marshmallow.

Ảnh chụp của Sony Xperia X Performance lúc trời âm u

XEM TIN VỀ SONY XPERIA X PERFORMANCE

 

3. HTC 10

Lý do lọt TOP: Camera 12 MP của HTC 10 được đánh giá có tốc độ lấy nét nhanh, thu ảnh chi tiết và màu sắc chính xác ở tất cả các bối cảnh chụp. Khả năng phơi sáng và khử nhiễu trong điều kiện thiếu sáng cũng tốt trong khi cân bằng trắng chỉ ở mức trung bình. DxOMark chấm HTC 10 được 88 điểm.

Ưu điểm khác: Màn hình 2K rộng 5.2 inch  + Cảm biến vân tay | Dùng chip Snapdragon 820 + RAM 4 GB | Chạy Android 6 và hỗ trợ USB Type-C.

Khả năng phơi sáng và khử nhiễu của HTC 10 trong điều kiện thiếu sáng tốt

HTC 10 có giá bán tham khảo: 16.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA HTC 10

 

2. Samsung Galaxy S7 Edge

Lý do lọt TOP: Với những cải tiến lớn về camera như cảm biến 12 MP, công nghệ Dual Pixel và khả năng quay video 4K tốc độ 30fps, Samsung Galaxy S7 Edge là chiếc phablet tuyệt vời cho những người đam mê nhiếp ảnh trên di động. DxOMark chấm Samsung Galaxy S7 Edge được 88 điểm.

Ưu điểm khác: Màn hình Super AMOLED 5.5 inch (1440 x 2560 pixel) | RAM 4 GB + ROM 32 GB + Pin 3.600 mAh | Cảm biến vân tay + chống bụi và nước.

Nhờ có khẩu độ F/1.7 và thuật toán xử lý mới giúp ảnh chụp của Galaxy S7 Edge ít nhiễu hạt hơn rất nhiều so với các đối thủ khác

Samsung Galaxy S7 Edge có giá bán tham khảo: 18.490.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY S7 EDGE

 

1. Google Pixel

Lý do lọt TOP: Điểm mạnh nhất của camera 12 MP trên Google Pixel là khả năng chụp ảnh với ánh sáng phức tạp. Chế độ HDR+ hoạt động hiệu quả giúp giữ lại chi tiết vùng sáng mà vẫn hiển thị tốt các chi tiết vùng tối. DxOMark chấm Google Pixel được 89 điểm.

Ưu điểm khác: Dùng chip Snapdragon 821 và chạy Android 7.1 Nougat | Cảm biến vân tay + chống nước | Hỗ trợ USB Type-C, 4G và NFC.


Camera của Google Pixel có chất lượng tốt nhất trên sân chơi camera-phone hiện nay

XEM TIN VỀ GOOGLE PIXEL

 


  • 3 smartphone màn hình 5.5 inch sở hữu 'pin trâu, camera xịn' (10/2016)
  • 5 smartphone giá rẻ, 1 triệu rưỡi mà có đủ tính năng, 'xài OK!'
  • 3 smartphone đời mới chạy Android 6, pin 'trâu' đáng sắm (10/2016)
[/b]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

Hôm 22/09 Apple đã chính thức cho bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus tại một số quốc gia và rất nhanh chóng, camera của hai chiếc flagship này đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

HTC 11 và Google Pixel đã không thể tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng về camera phone khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt. Mới đây, chuyên...

DxOMark chấm điểm camera Xperia XZ Premium và kết quả là...

Cách đây không lâu, Sony Xperia XZ Premium cũng đã được đánh giá bởi các nhà phê bình và đạt được số điểm khá ấn tượng. Thiết bị đến từ nhà sản...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 nhiều cải tiến, chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Mới đây DxOMark đã camera iPhone 13 với iPhone 12 Pro cho thấy máy có nhiều cải tiến và chất lượng hơn hẳn với tổng số điểm trung bình lên đến 130.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Một trong những ứng dụng tốt nhất cho Windows 10 đã có mặt trên Windows Store

Tuy Snipping Tool và PrntScr hoạt động cho hầu hết người dùng nhưng chúng không phải là công cụ hoản hảo nhất cho những người dùng chuyên nghiệp. Mới đây, Microsoft đã giới thiệu công cụ chụp màn hình tốt nhất cho

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.