Apple điều tra nguyên nhân cháy nổ iPhone 6 Plus

Sau trường hợp 1 khách hàng phải đi cấp cứu vì iPhone 6 Plus phát nổ. Apple cuối cùng đã chịu lên tiếng và nhận trách nhiệm điều tra về vụ việc này.

Cũng theo cập nhật, Apple sẽ sớm công khai nguyên nhân những vụ cháy nổ gần đây cũng như cách giải quyết nhằm trấn an người dùng. May mắn là qua những vụ nổ iPhone này, làng smartphone chưa ghi nhận bất kỳ thương vong nào về người.

Hình ảnh chiếc iPhone bị nổ gần đây

Trước đó, chị Yvette Estrada đến từ California, Mỹ cho biết đã bị hư hỏng nặng 2 đế gắn Apple Watch và một cặp kính. Trong khi đó, Darin Hlavaty, một sinh viên ở Mỹ đã may mắn thoát hiểm khi chiếc iPhone 6 Plus phát cháy chỉ làm thủng túi quần sau. Trang 6ABC dẫn lời Rowan College khi đó cho biết chiếc iPhone 6 Plus của anh này dù đã hết pin và không hề cắm sạc nhưng vẫn bốc cháy.

Được biết, với trường hợp của Yvette Estrada, Apple đã tiến hành đổi mới ngay chiếc iPhone cho chị này kèm theo là một bộ sạc mới và 2 đế Apple Watch mới.

Apple cũng đã khuyến nghị Yvette Estrada nâng cấp lên iPhone 7, song có vẻ như cách giải quyết này chưa thật khôn ngoan vì chẳng ai có thể biết được liệu những chiếc iPhone 7 có phát nổ vào một ngày xấu trời nào đó hay không.

Theo PCW



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 Plus và Apple Watch cháy nổ, Apple đồng ý đổi mới

Mới đây thì 1 chiếc iPhone 6 Plus tự dưng gây nổ, làm hỏng luôn Apple Watch nằm kế bên. Hiện chủ nhân đã liên hệ với Apple để giải quyết

iPhone 6 Plus phát nổ ngay trong một lớp học tại Mỹ

Chàng sinh viên Darin Hlavaty đã có một phen hoảng hồn khi chiếc iPhone 6 Plus của mình phát nổ và bốc cháy ngay trong túi quần sau.

iPhone 6 Plus phát nổ khi đang sạc bằng phụ kiện chính hãng

Mới đây, một chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ khi đang sạc bằng chính phụ kiện chính hãng theo máy, khiến cho chiếc máy và những vật dụng xung quanh bị hư hỏng

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối