Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

 


Apple tung ra iOS 10.1 beta 3 cho iPhone, iPad

 

Apple đã phát hành ba iOS 10.1 beta bao gồm một tính năng khá thú vị đó là ''Portrait mode' giúp người dùng có thể chụp ảnh chân dung trên iPhone 7 Plus để có một hiệu ứng mờ ảo, xóa phông y hệ như các máy DSLR. Bây giờ, iOS 10.1 beta 3 đã có sẵn cho các nhà phát triển đăng kí để tải về. Một phiên bản beta của iOS 10.1 cũng đã được tung ra để cho người dùng trải nghiệm.

Chế độ chân dung là một tính năng đã đã được Apple giới thiệu hồi đầu tháng trước ngay tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm iPhone mới. Nhưng các tính năng này đã vắng mặt trên các phiên bản iOS ban đầu. Chế độ Portrait chỉ xuất hiện sau khi các bản thử nghiệm iOS 10.1 beta được tung ra vào tháng trước và nó cũng đã hoạt động khá tốt, nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Ngoài việc sửa chữa, hiệu chỉnh lại hiệu ứng chuyển động để cân bằn áp suất không khí cho iPad Air 2, iPad Mini và iPad 4 Pro thì chuyên trang 9to5mac cũng cho biết phiên bản beta 3 cũng cải thiện khá nhiều khả năng chụp ảnh Portrait.

Xem thêm: 5 game hay nhất tháng 10 cho Android và iOS

Ngọc Bình
Theo 9to5mac

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Plus có thêm chức năng thú vị khi cập nhật iOS 10.1 beta

Sau khi cập nhật iOS 10.1 beta, người dùng iPhone 7 Plus sẽ có thêm một tính năng thú vị mà Apple được dốc lòng ca ngợi.

Apple phát hành iOS 10.1 beta 2, hỗ trợ máy iPhone đời cũ

Cách đây tầm 1 tuần, Apple đã tung ra phiên bản iOS 10 .1 beta 1 chỉ dành cho những người lập trình viên, nghĩa là phải có tài khoản lập trình...

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple phát hành iOS 10.1 beta 2 cho các lập trình viên lẫn người dùng

Không chỉ bổ sung tính năng chụp hình chân dung mới trên iPhone 7 Plus, bản cập nhật iOS 10.1 beta 2 còn mang đến nhiều tính năng thú vị.

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.