Tiếp nối Messenger Lite, Shazam cũng tung phiên bản Lite

Sau khi Facebook tung ra ứng dụng Messenger Lite với nhiều đón nhận tích cực, thì hôm nay chúng ta tiếp tục đón nhận thêm cái tên thứ 2 là Shazam Lite. 

Shazam là ứng dụng khám phá âm nhạc, cụ thể hơn là giúp bạn nhận diện tên, ca sĩ của bài hát đang nghe. Phiên bản Shazam Lite chỉ chiếm 1 MB dung lượng bộ nhớ. Hy vọng bản rút gọn từ Shazam sẽ cung cấp cho người dùng hiệu suất tối đa nhưng vẫn tiết kiệm kha khá dữ liệu 3G .

Mục tiêu chính của Shazam Lite là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở những quốc gia bị giới hạn về công nghệ và mạng dữ liệu. Điều này có nghĩa, Shazam Lite đang tham vọng mang ứng dụng của mình ra khắp thế giới.

Một trong những tính năng có trong phiên bản rút gọn này là khả năng lưu các kết quả gần đây mà không cần kết nối mạng. Shazam Lite được tung ra đầu tiên ở Ấn độ, Indonesia, Nigeria, Venezuela, Philippines và Việt Nam. Đây là ứng dụng này miễn phí và tương thích với tất cả các thiết bị chạy Android 2.3 trở lên.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Cách tải Messenger Lite cho những máy chưa hổ trợ

Facebook Lite được phát hành vào năm ngoái, ứng dụng này chiếm rất ít không gian lưu trữ và mức độ tiêu thụ dữ liệu mạng cực thấp. Và hôm nay...

Facebook Mesenger Lite chính thức ra mắt trên Android

Hôm nay, Facebook đã chính thức ra mắt ứng dụng Messenger phiên bản Lite nhằm giảm dữ liệu di động tiêu thụ cho các thiết bị Android.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.