Nhà thông minh không thế thiếu 2 thứ này: Google Home và Google Wifi

Ngoài các điện thoại Pixel mới và Chromecast Ultra, Google cũng đã công bố 2 sản phẩm mới: một router WiFi và thiết bị Google Home. 

Google Home

 


 

Google Home là nỗ lực bước chân vào lĩnh vực nhà thông minh của gã khổng lồ công nghệ. Thiết bị có thể tương thích với một số dịch vụ kỹ thuật số như Google Play Music, YouTube Music, iHeartRadio, Pandora, TuneIn và Spotify. Bạn có thể yêu cầu Google Home chơi bản nhạc nào đó và thiết bị sẽ tự động làm việc đó thay bạn. 

Google Home giống như một dạng trợ lý ảo, một Chromecast Audio cỡ bự. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng smartphone hoặc tablet để gửi nhạc để thiết bị Google Home. Thiết bị được thiết kế rất tinh tế, giống như một chiếc lọ hoa mà bạn thường dùng để trang trí nhà. Mặt trên thiết bị có một thanh cảm ứng điều chỉnh âm lượng. Bạn cũng có thể thấy những ô nháy đèn và một vài lỗ thu âm của microphone. 2 cặp loa được đặt ở mặt dưới thiết bị. Hiện tại, Google Home có thể kết nối với IFTTT, Samsung SmartThings, Nest và Philips Hue. Thú vị thay, bạn có thể lựa chọn chất liệu vải hoặc kim loại cho thiết bị Google Home. Giá bán lẻ của Google là $129, bắt đầu giao hàng từ ngày 4 tháng 11.


Google WiFi

 


 

Google WiFi là một router mới cho phép bạn ghép và tích hợp với các router khác, làm cho việc quản lý mạng ở nhà dễ dàng hơn, trong khi đó Google Wifi còn có thể tăng cường tín hiệu Internet trong nhà. Với Google WiFi, người sở hữu nhà thông minh có thể kiểm soát các kết nối trong nhà tốt hơn. 

Google WiFi sẽ được bán với mức giá $129 $ nhưng bạn có thể mua 3 thiết bị một lúc với giá $299. Khách hàng có thể đặt mua Google Wifi trực tuyến từ tháng 12.

Xem thêm Top 9 tính năng tuyệt vời nhất trên Apple Watch

Xem thêm 5 lý do bạn nên sử dụng iWork thay cho MS Office

Xem thêm Hướng dẫn sử dụng tính năng AssistiveTouch trên iOS 10

DominV

Theo Androidcommunity

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay thiết bị thông minh Google Home

Google chính thức công bố thiết bị Google Home vào hôm qua. Đây là thiết bị thông minh được kích hoạt bằng giọng nói, đi kèm với trợ lý ảo Google Assistant. Đây là cái nhìn chi tiết nhất về thiết bị này.

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

Sự kiện Google ngày 4/10: có thêm Google Home Mini giá $49 với ba màu, Daydream VR mới cũng ba màu?

Bên cạnh dòng smartphone Pixel thế hệ mới, Google dự kiến sẽ cho ra mắt thêm chiếc Google Home Mini và thiết bị đeo Daydream VR cải tiến.

Amazon Echo và Google Home: Thiết bị nào là đỉnh nhất hiện nay?

Amazon Echo và Google Home giúp điều khiển các thiết bị điện tử ngôi nhà của bạn một các dễ dàng.

Google Home Max: loa thông minh nhấn mạnh vào khả năng âm thanh, đừng nằm đều được

Google Home Max là sản phẩm mới thuộc dòng Google Home nhưng nó được thiết kế như là một chiếc loa nhiều hơn, có thể đặt đứng hay nằm đều ổn. Google nói Max có thể phát ra âm thanh mạnh hơn 20 lần so với Google Home.

Trên tay Google Home Mini - Loa thông minh với trợ lý ảo Google Assistant

Google Home Mini là phiên bản mới nhất, rẻ nhất và nhỏ nhất trong số 3 chiếc loa thông minh của Google gồm Google Home và Google Home Max.

Hé lộ Series loa home cinema Citation với trợ lý ảo Google Assistant

Thương hiệu Harman Kardon thuộc sở hữu của Samsung vừa tung ra thêm rất nhiều sản phẩm loa mới có hỗ trợ Google Assistant và multi-room, cung cấp cho người dùng những tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu đa dạng khác nhau. Các sản phẩm mới được phân

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...