Danh sách smartphone Motorola được lên đời Android 7.0 Nougat

Cách đây ít lâu, làng smartphone đã biết các mẫu smartphone Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được lên đời Android 7.0 Nougat trong quý cuối cùng của năm 2016. Theo cập nhật mới nhất, Motorola đã chia sẻ hẳn một danh sách những sản phẩm được nâng cấp lên Android 7 trên blog chính thức của hãng.

Dựa vào danh sách cập nhật mới nhất từ Motorla, có thể nhận thấy thời điểm phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat sẽ bắt đầu trong quý cuối cùng của năm 2016 này và người dùng dòng smartphone Moto G4 cũng như các mẫu Moto Z, Moto Z Droid, Moto Z Force Droid, Moto Z Play, Moto Z Play Droid sẽ được nâng cấp trước tiên.

Danh sách smartphone Motorola được lên đời Android 7.0 Nougat

Người dùng các mẫu smartphone Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được lên đời Android 7.0 Nougat

Bên cạnh những sản phẩm kể trên, Motorola cũng cho biết các mẫu điện thoại Moto X Pure Edition (thế hệ thứ 3), Moto X Style, Moto X Play, Moto X Force, Droid Turbo 2, Droid Maxx 2 và cả mẫu Nexus 6 cũng sẽ được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google.

Tuy nhiên, hiện tại hãng này không tiết lộ thời điểm cụ thể bản cập nhật Android 7.0 Nougat sẽ đến tay người dùng. Hy vọng, bản cập nhật nền tảng Android mới nhất sẽ sớm đến tay người dùng các mẫu điện thoại Moto X nói trên vào giai đoạn đầu năm 2017.

 

Theo pcworld.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Danh sách các điện thoại Motorola được lên Android 7.0

Android Nougat là tên gọi 'mỹ miều' của Android 7 được Google giới thiệu với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là công nghệ thực tế ảo. Hiện nay,...

Danh sách các thiết bị Motorola lên đời Android 8.0 Oreo

Cũng như HTC và Sony, thì mới đây Motorola cũng đưa ra danh sách các thiết bị của hãng được hỗ trợ cập nhật Android 8.0 Oreo.

Lenovo ra mắt Moto Z Play Droid với pin đến 50 giờ sử dụng

Tại sự kiện IFA 2016 Lenovo cùng với nhà mạng Verizon giới thiệu chiếc smartphone Moto Z Play Droid với thời lượng pin ấn tượng. Moto Z Play Droid...

Moto Z và Moto Z Force bắt đầu nhận được Android 7.0 Nougat

Hôm nay, Moto Z và Moto Z Force đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat mang tới nhiều thay đổi về mặt giao diện cũng như trải nghiệm người dùng.

Motorola Moto X Play sắp được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Theo dữ liệu từ GFXBench, Motorola đang thử nghiệm Android 7.1.1 Nougat trên Moto X Play và sắp tung ra chính thức phiên bản này cho smartphone này.

Motorola bắt đầu cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Moto X Play

Hồi tháng 6, Motorola xác nhận sẽ cập nhật Android Nougat cho Moto X Play nhưng không tiết lộ cụ thể ngày nào. Và hôm nay, cũng đã đến ngày định...

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi